Tin tức

Xe máy Wave Victoria 50 thoải mái khi vận hành

08/07/2020

Xe máy Wave Victoria 50 sở hữu khối động cơ êm ái, không rung giật, không tiếng ồn. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.

xe máy Wave Victoria 50

Kiểu dáng xe Wave Victoria 50 khá cân đối và vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có. Victoria 50 phù hợp với vóc dáng người Việt. Thân xe thon gọn nhờ những đường nét đơn giản không khác nhiều với phiên bản trước và vẫn đảm bảo tư thế lái xe thoải mái nhất. Thân trước và thân sau được kết nối nhờ mảng nhựa đen giữa thân xe. Nó vừa là điểm nhấn trong thiết kế vừa giúp giảm thiểu các vết xước.

Sản phẩm gợi ý:

Động cơ trang bị trên xe máy 50 Wave Victoria là động cơ xy lanh đơn, dung tích 49.5cc đi kèm là hộp số 4 cấp. Trọng lượng xe nhẹ cùng công suất và momen xoắn vượt trội giúp xe đạt khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình. Ngoài ra, Wave Victoria đã áp dụng hàng loạt cải tiến nhằm giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động buồng đốt.

Wave Victoria 50 đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt. Việc đáp ứng tiêu chuẩn khí thải được đánh giá là yếu tố cần thiết và chuẩn mực cho mẫu xe thân thiện với môi trường.

Khả năng chuyển số của xe máy Wave Victoria 50 êm và nhạy ngay từ khi vào số 1. Khả năng tăng tốc ở cấp số 1 cũng là điểm cộng của xe khi chỉ cần nhích nhẹ tay ga thì dường như xe đã ngay lập tức vọt về trước.

Phiên bản xe máy Wave Victoria 50 vẫn giữ nguyên thiết kế phanh cơ cho cả 2 bánh. Đem lại sự an toàn tuyệt đối khi vận hành xe. Wave Victoria 50 được trang bị hệ thống giảm xóc trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực. Giảm xóc sau là lò xo trụ giảm chấn thủy lực mang lại cảm giác êm ái khi vận hành xe trên mọi loại địa hình.

Chắn bùn trước của xe kéo dài hơn so với các dòng xe khác nâng cao khả năng chắn bùn bẩn khi đi trên những đoạn đường lầy lội hoặc ngập nước.

Thiết kế ống xả xe vuốt cao, sắc nét giúp chiều cao ống xả được nâng cao hơn. Giúp ngăn nước chảy vào khi vận hành xe dưới trời mưa. Cốp dưới yên xe không quá nhỏ, người dùng có thể để vừa bộ áo mưa, ví tiền cùng 1 số vật dụng cá nhân khác.

Mũi yên xe được thu gọn lại giúp người dùng có tư thế ngồi chắc chắn và an toàn hơn khi di chuyển. Yên xe được bọc da nhân tạo cho người ngồi trên thoải mái ngay cả khi vận hành trên những hành trình dài.

Với ngoại hình trẻ trung, năng động, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá hợp lý thì xe máy Wave Victoria 50 là sự lựa chọn hàng đầu với các bạn học sinh, sinh viên.

>>> Giá niêm yết 4 mẫu xe máy 50 phân khối dành cho phái mạnh