Tin tức

Giá niêm yết 4 mẫu xe máy 50 phân khối dành cho phái mạnh

18/05/2020

Xe máy 50 phân khối với tính tiện dụng, nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng cùng giá thành hợp lý là thế mạnh giúp tiếp cận khách hàng. Các mẫu xe máy 50 hiện nay khá đa dạng với các kiểu dáng, phong cách cũng như giá thành. Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu về 4 mẫu xe máy 50 phân khối dành cho phái mạnh hiện nay nhé.

Xe máy 50 phân khối Galaxy

Giá niêm yết: 16.500.000Đ

xe máy 50 phân khối

Xe máy Galaxy 50 là mẫu xe số 50cc cho học sinh nam với kiểu dáng lướt gió, thiết kế trẻ trung, năng động. Galaxy Sym 50cc phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam. Động cơ thế hệ mới, buồng đốt dạng hình cầu, tối ưu hóa việc đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Galaxy sang số cực nhẹ, mã lực mạnh, gia tốc tốt và tiết kiệm xăng.

Bộ tem xe sắc sảo và mạnh mẽ tạo phong cách trẻ trung, cá biệt cho người dùng. Phuộc sau cứng cáp kiểu dáng thể thao tích hợp thêm bầu dầu chống xóc, giúp xe vận hành êm ái. Ống xả thể thao tăng nét cá tính mạnh mẽ cho Galaxy 50cc.

Xe máy 50 phân khối Wave Victoria

Giá niêm yết: 14.300.000Đ

Wave Victoria 50 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Thân xe với những đường nét đơn giản, kết cấu xe phẳng đem lại cảm giác thoải mái nhất. Mặc dù trọng lượng xe khá nhẹ nhưng động cơ xe lại có công suất và momen xoắn vượt trội mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi loại địa hình. Động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, không rung giật, tiếng động cơ không lớn. Đặc biệt là Wave Vitoria 50cc còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt, bảo vệ môi trường và khá tiết kiệm nhiên liệu.

Xe máy 50 phân khối Kymco Kpipe

Giá niêm yết: 20.800.000Đ

Nhắc đến xe máy Kymco Kpipe 50 thì ắt hẳn các bạn sẽ nhớ đến mẫu xe thể thao với những điểm nhấn như ghi đông trần, bình xăng nằm trên, giảm xóc sau dạng monoshock đầy chất thể thao, khối động cơ lộ hẳn ra ngoài cùng với khung sườn mắt cáo dạng ống cực “chất”.

Ngoài ra còn phải nhắc đến cặp mâm 5 chấu kép họp kim nguyên khối kết hợp phanh đĩa trước cùng phanh cơ sau làm nên bộ đôi giảm xóc an toàn trên mọi cung đường. Đèn pha 2 tầng cỡ lớn tăng khả năng chiếu sáng, vùng chiếu sáng rộng cùng đèn hậu Led với dải sáng lớn, an toàn khi vận hành. Động cơ SOHC 49.5cc kèm hộp số 4 cấp độ cùng cần đạp khởi động cho khả năng vận hành đầm chắc, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe máy 50 phân khối Elegant

Giá niêm yết: 16.500.000Đ

Elegant Sym 50cc sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Có thể nói rằng, Elegant là dòng xe phân khối nhỏ dành cho nam giới. Đầu xe đơn giản với cụm đèn pha kích thước lớn, hai xi nhan hai bên. Mặt nạ phía dưới thiết kế với hai khe hút gió mang đậm vẻ nam tính. Xe máy Elegant 50 có sự phối màu tinh tế tạo độ trẻ trung cho người dùng.

Xe có 7 gam màu khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tem xe sắc nét, mạnh mẽ tạo dáng vẻ khỏe khoắn, phong cách hơn và thời trang hơn. Elegant 50 nổi bật với nhiều ưu điểm như máy móc hoạt động ổn định, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý. Xe được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 49 phân khối, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phanh đùm cho cả hai bánh.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn 4 mẫu xe máy 50 phân khối dành cho phái mạnh cùng mức giá của xe. Chúc bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý!

Bạn có thể tham khảo bảng giá xe máy 50cc tại đây