Tin tức

Những lợi ích vô hình của việc mua và sử dụng xe máy điện

17/06/2021

Ngày nay Công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước ngày càng phát triển. Nhu cầu đi lại nhanh gọn, tiện lợi, tốn ít chi phí, thời gian và an toàn với môi trường, cũng là lựa chọn không thể thiếu của mỗi người. Chính vì điều đó mà ngành công nghiệp xe điện đã cho ra đời những sản phẩm cải tiến, chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng. Vậy xe máy điện có những lợi ích gì khi bạn mua và sử dụng? Hãy cùng xe điện Việt Thanh tìm hiểu lí do bạn nên chọn mua và sử dụng xe máy điện mỗi ngày qua bài viết này nhé!

mua-va-su-dung-xe-may-dien-01

Xem thêm: Sử dụng xe máy điện đúng cách

Xe máy điện – dòng xe thân thiện với môi trường 

Ngày nay, tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, lượng khí thải xăng, dầu của hàng ngàn phương tiện thải ra hằng ngày đã làm cho bầu khí quyển dần bị ô nhiễm nặng. Và nhiều giải pháp đưa ra nhằm hạn chế tình trạng này trong đó có dòng xe điện.

Xe máy điện là phương tiện giao thông được sử dụng động cơ chạy bằng năng lượng điện. Động cơ xe máy điện sẽ được lưu trữ trong ắc quy hoặc động cơ điện. Chính vì vậy, mua và sử dụng xe máy điện là một trong những giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường cùng nhiều lợi ích khác. 

mua-va-su-dung-xe-may-dien-02

Chi phí sử dụng tiết kiệm – khi mua và sử dụng xe máy điện

Trên thị trường hiện nay, các hãng xe điện không ngừng tung ra nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng và đặc biệt là chi phí phù hợp với lựa chọn của người dùng.

Giá thành mua xe: Ngoài những mẫu xe máy điện giá rẻ dưới 10 triệu dành cho người thu nhập thấp. Thì còn có những mẫu xe máy điện giá phổ thông là trên 10 triệu, còn đối với những dòng cao cấp hơn thì dao động từ 30 – 50 triệu đồng. do đó, tùy vào điều kiện và phong cách của mỗi người lựa chọn mua và sử dụng xe máy điện phù hợp cho mình.

mua-va-su-dung-xe-may-dien-03

 Chi phí nguyên liệu: Xe máy điện khi vận hành 80km mới hết bình năng lượng 22Ah rẻ hơn đáng kể so với chạy bằng xăng. Số điện tiêu thụ cho mỗi lần sạc khoảng 4 số, vì vậy chỉ với 30 nghìn/80km khá tiết kiệm trong quá trình sử dụng. Không những vậy trong quá trình sửu dụng bạn cũng không cần thay nhớt như khi sử dụng xe máy chạy xăng.

Xe máy điện – động cơ an toàn và thoải mái cho người dùng

Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, cùng công nghệ hiện đại cải tiến phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Hệ thống động cơ xe máy điện thường được trang bị khối động cơ mạnh mẽ, kết hợp với công suất của động cơ đạt 1000W có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, bộ đôi lốp không săm kết hợp hệ thống giảm xóc chuyên dụng giúp xe vận hành mượt mà, trơn tru. Đặc biệt với vận tốc tối đa đạt 50km/h không quá nhanh tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

mua-va-su-dung-xe-may-dien-04

Kết hợp nhiều tính năng an toàn và tiện dụng

Với mỗi mẫu xe máy điện giá rẻ sẽ có những tính năng riêng. Và tùy vào phân khúc giá khác nhau mà xe máy điện sẽ đem lại những tính năng vượt bậc khác nhau như: tích hợp được những chức năng mới là chế độ định vị, khóa chống trộm, kết nối với điện thoại thông minh, cốp xe rộng để đồ… giúp cho người sử dụng an toàn và tiện dụng.

Xe máy điện – thiết kế kiểu dáng thời trang

Dòng xe điện với thiết kế nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng khác nhau để phù hợp với sự lựa chọn, phong cách của mỗi người. Với phong cách trang nhã, thanh lịch thì đặc biệt phù hợp cho phái nữ. Bên cạnh đó còn có những mẫu xe điện có vẻ ngoài cá tính, thể thao, năng động, thời trang thì sẽ phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự năng động, mạnh mẽ.

mua-va-su-dung-xe-may-dien-05

Ngoài ra với mức giá trên 30 triệu thì những chiếc xe máy điện cũng được cải tiến vẻ ngoài nhiều hơn với những đường nét thiết kế vô cùng sang trọng, quý phái và nhiều tính năng thông minh.

Hi vọng rằng với một số thông tin hữu ích trên, Xe Điện Việt Thanh sẽ đem lại cho bạn hiểu biết hơn về lợi ích mua và sử dụng xe máy điện. Mọi ý kiến hay thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận, hệ thống sẽ trả lời và giải đáp nhanh nhất nhé!