Tin tức

2 dòng xe máy điện Vespa chính hãng được ưa chuộng hiện nay

16/02/2021

Các loại xe máy điện Vespa có đặc điểm chung là khá nhỏ gọn, động cơ cao cấp và mức giá rẻ (thường dưới 20 triệu đồng). Các mẫu xe này thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Từ học sinh sinh viên, dân văn phòng hay cả những người cao tuổi. Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc 2 trong các loại xe máy điện Vespa chính hãng hiện được ưa chuộng nhất trên thị trường. Để bạn có thể tham khảo và chọn mua nhé.

Xe máy điện Vespa Venus

Sản phẩm gợi ý:
giá xe máy điện Vespa

Mẫu xe này có lẽ không còn xa lạ với những người yêu xe. Đặc biệt là các loại xe máy điện Vespa chính hãng. Vì đây được coi là một mẫu xe khá “hot” với thiết kế hiện đại. Xe vẫn mang đặc điểm chung của các mẫu xe Vespa là khá nhỏ gọn và phù hợp với vóc dáng người Việt; tuy nhiên ở mẫu xe máy điện Vespa Venus này toát lên sự tinh tế mang phong cách châu Âu. Màu xe sáng bóng được sơn bằng công nghệ riêng tạo ra ấn tượng riêng với các dòng xe điện khác.

Xe sử dụng 5 bình ắc quy giúp tăng lượng điện dự trữ, xe có thể đi được quãng đường lên tới 80km cho một lần sạc đầy. Hệ thống tự khởi động giúp người dùng dễ dàng làm quen và làm chủ được tốc độ chiếc xe máy điện Venus của mình.

Bên cạnh đó, việc tích hợp các tiện ích thông minh giúp người dùng luôn có những trải nghiệm thoải mái nhất. Màn hình Led cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan đến lộ trình, sàn để chân rộng rãi, yên xe khá dài và êm ái, tay lái bọc cao su nên dễ cầm nắm và điều khiển tốc độ,… Với xe máy điện Vespa Venus, mỗi quãng đường bạn đi qua sẽ là một hành trình đáng nhớ nhờ có những tiện ích từ động cơ đến thiết kế mang phong cách riêng.

Xe máy điện Vespa Venus có mức giá vào khoảng 14.5 triệu đồng, trung bình so với mặt bằng các loại xe máy điện Vespa chính hãng khác. Vậy nên bạn có thể tham khảo chọn mua mẫu xe điện Venus này nhé.

Xe máy điện Vespa Valerio S

xe máy điện Vespa chính hãng

Xe máy điện Vespa Valerio S có mức giá vào khoảng 15 triệu đồng – là một trong các loại xe máy điện Vespa giá rẻ và được người dùng ưa chuộng hiện nay. Xe điện Valerio S sở hữu động cơ công suất lên tới 1000W mạnh mẽ, bền bỉ, chống nước, tốc độ tối đa lên tới 50km/h. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp với lốp không săm chắc chắn giúp chiếc xe trở nên ổn định, an toàn hơn cho người lái, dễ dàng xử lý tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

Tổng thể chiếc xe máy điện Valerio S là những đường bo tròn cổ điển và mềm mại, phần đèn diện tích lớn tăng khả năng chiếu sáng, đèn hậu thiết kế cân đối. Khung xe 100% làm từ vật liệu thép cao cấp cho độ bền cao, tải trọng lớn lên đến 180kg – xe có thể chở đến 2 người mà không lo ì ạch.

Mẫu xe điện này sử dụng 5 ắc quy 20Ah giúp tăng khả năng tải trọng cũng như quãng đường cho một lần sạc đầy bình. Muốn giữ chất lượng xe tốt nhất thì bạn cũng nên tìm hiểu, thay bình ắc quy kịp thời tại những địa chỉ uy tín.

Hệ thống xe điện Việt Thanh với 14 cửa hàng trên toàn quốc chuyên cung cấp các dòng xe điện chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, được bảo hành lên tới 3 năm. Bạn có thể tham khảo và chọn mua các loại xe máy điện Vespa chính hãng tại xe điện Việt Thanh với 1 trong 14 cửa hàng ở trên nhé. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc xe điện Vespa của mình.