Tin tức

3 dòng xe máy điện đẳng cấp hiện nay

29/11/2017

Xe máy điện là phương tiện di chuyển có công nghệ hiện đại thể hiện đẳng cấp của bạn về khả năng nắm bắt các khoa học công nghệ mới và khả năng thích nghi với môi trường. Không chỉ vậy mà xe điện còn là phương tiện thời trang nói lên đẳng cấp về thẩm mỹ của bạn trong cuộc sống. Vậy những dòng xe máy điện nào hiện nay được xếp vào dòng đẳng cấp?

Hãy tham khảo bài viết dưới đây và đưa ra lựa chọn cho bản thân và người thân nhé.

Xe máy điện Aima Jeek

Xe máy điện Aima Jeek

Xe máy điện Aima Jeek được sản xuất bởi thương hiệu đang dẫn đầu trong ngành sản xuất xe điện. Aima Jeek là dòng xe cao cấp được hãng Aima thiết kế nhằm phục vụ riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế hiện đại, mang nét thiết kế của tương lai với các tính năng vượt trội được tập hợp trên sản phẩm. Xe Jeek sở hữu tốc độ nhanh nhất – đạt 60km/h, quãng đường xa nhất – 100km/ 1 lần sạc, đèn pha hiện đại nhất – 4 bóng đèn Led Cree to tròn và khả năng hoạt động vượt trội trong mọi môi trường.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

xe đạp điện Xman 2018

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

Xman Yadea 5 2018 là dòng xe máy điện có vận tốc tối đa lên đến 55km/h – chỉ thua kém dòng xe máy điện Aima Jeek. Quãng đường mà xe chinh phục được trong một lần sạc đầy đạt 80km, xe có khả năng chở trọng lượng lớn – 180kg. Xe điện Xman Yadea 5 2018 sở hữu kiểu dáng bắt mắt với thiết kế khí động học, mạnh mẽ và thể thao. Khung sườn xe được hàn tự động bằng robot với độ chính xác tuyệt đối. Vỏ nhựa được đổ bằng các khuôn cắt gọt bằng máy CNC với chất liệu 100% là nhựa ABS nguyên chất giúp bền màu hơn. Xman Yadea 5 2018 thật sự là mẫu xe dành cho những người đàn ông đích thực muốn thể hiện bản thân.

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện Vespa Roma S có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết với kiểu dáng được tối ưu để phù hợp với vóc dáng người Việt, tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng. Hệ thống đèn pha lớn có độ bền tốt, góc chiếu sáng an toàn tuyệt đối. Động cơ sử dụng công suất 100W giúp xe di chuyển với vận tốc cao – đạt 50km/h. Quãng đường mỗi lần sạc đầy bình xe đi được là 80km. Hệ thống phanh đĩa an toàn trên mọi cung đường. Roma S là chiếc xe dành riêng cho các bạn nữ mong muốn thể hiện sự sang trọng, thanh lịch của bản thân.

Để được sở hữu những dòng xe máy điện đẳng cấp thì bạn cũng phải lựa chọn địa điểm bán xe đẳng cấp nhất.