Tin tức

3 lý do bạn nên sở hữu chiếc xe ga 50cc Scoopy

26/01/2019

Xe ga 50cc Scoopy luôn được khách hàng tìm mua bởi thiết kế đẹp, phong cách độc đáo, an toàn đặc biệt là giá thành cực kỳ hấp dẫn đã tạo nên sức hút cho xe. Và dưới đây là 3 lý do giúp xe Scoopy thuyết phục được khách hàng.

Xe ga 50cc Scoopy gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp

Tổng thể Scoopy được thiết kế từ những đường cong mềm mại mang nét cổ điển pha lẫn nét hiện đại làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn cho người dùng. Vì thế mà xe ga 50cc Scoopy là mẫu xe dành riêng cho phái đẹp.

Đặc biệt thiết kế tay ga xe với sàn để chân rộng giúp tôn dáng tối đa cho phái nữ khi diện những bộ váy duyên dáng, nữ tính. Xe được thiết kế với nhiều gam màu trẻ trung cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích.

Tại nước ta, xe ga 50cc Scoopy là dòng xe yêu thích của giới trẻ, học sinh, sinh viên. Điểm nổi bật của chiếc xe này là không cần bằng lái khi tham gia giao thông, thiết kế cốp rộng rãi có thể đựng được nhiều đồ cá nhân nên rất thuận tiện. Ngoài ra, trọng lượng xe chỉ vào khoảng 70kg tiện lợi cho việc dắt xe trong các ngõ nhỏ hay đường đông đúc.

Hành trình an toàn

Xe Scoopy 50cc sở hữu tốc độ di chuyển tối đa 55km/h là tốc độ an toàn ngay cả trong những trường hợp cần xử lý gấp khi đang di chuyển trên đường. Mặt khác, với những người đi xe máy trước đây vẫn luôn tiềm ẩn nỗi lo khi đi trên đường với tốc độ lớn mà bị thủng săm thường gây ra tai nạn nguy hiểm thì giờ đây nỗi lo đó hoàn toàn không còn khi bạn sử dụng xe ga 50cc Scoopy. Bởi xe được trang bị hệ thống lốp không săm kết hợp hệ thống phanh kết hợp đặc trưng giúp bạn an toàn nếu không may nếu xe dính phải đinh hoặc dị vật.

Tiết kiệm chi phí

Scoopy 50cc như một “cơn gió mới” thổi vào thị trường xe ga trong nước. Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc xe ga 50cc Scoopy chỉ có mức giá khoảng 15 triệu 800 – mức giá lý tưởng với một chiếc xe ga thời trang, sành điệu và cực kỳ tiện lợi.

Ngoài ra, xe Scoopy còn được biết đến là dòng xe cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển quãng đường 100km chỉ với 1,5l xăng.

Với những ưu điểm trên thì xe ga 50cc Scoopy đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt. Để được tư vấn thêm về mẫu xe này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.