Tin tức

3 mẫu xe điện dành cho giới trẻ

08/11/2017

Xe điện – thị trường tiềm năng tại nước ta bởi nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người tiêu dùng Việt. Đồng nghĩa với điều đó là sự cạnh tranh của các thương hiệu nhằm mang đến cho người dùng những mẫu xe hiện đại cùng tính năng hoàn hảo.

3 mẫu xe điện được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Xe đạp điện Samurai

Xe đạp điện Samurai màu đen

Samurai nổi trội với nhiều tính năng ưu việt đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người tiêu dùng. Toàn xe toát lên vẻ khỏe khoắn của võ sĩ đạo Nhật Bản mang lại phong cách, cá tính cho chủ nhân chiếc xe. Xe được trang bị động cơ cao cấp với công suất 600W giúp bạn dễ dàng đạt được mức vận tốc tối đa 30 – 35km/h chinh phục mọi cung đường và địa hình. Samurai sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải dòng xe đạp điện nào cũng có. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước cùng phanh bát sau kết hợp với hai bánh xe lốp không săm kích thước lớn hơn 20% so với các dòng xe khác giúp di chuyển an toàn hơn. Cùng khả năng di chuyển cân bằng là tiết kiệm điện năng ở mức tối ưu, xe đạp điện Samurai đem lại cho bạn sự hài lòng và ưng ý khi sở hữu.

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện roma s màu trắng

Roma S là phiên bản có sự cải tiến về thiết kế cũng như nâng cấp về động cơ từ dòng xe Roma trước đó. Màu sắc xe cũng đa dạng hơn phiên bản trước, vỏ xe sáng bóng hút mắt người dùng hoặc vỏ sần độc đáo. Động cơ xe được nâng cấp hơn, sử dụng công suất 1000W giúp xe di chuyển với vận tốc nhanh hơn, đạt 50km/h. Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mỗi lần sạc đầy xe chinh phục được là 80km. Tính năng an toàn của người dùng cũng được cải thiện hơn khi trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau với lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn trên mọi nẻo đường, nhất là khi phanh gấp hoặc di chuyển vào những đoạn đường trơn trượt. Xe máy điện Vespa Roma S sẽ không khiến các bạn phải thất vọng khi sở hữu.

Xe máy điện Xman Yadea 5 2018

Xe máy điện Yadea Xman màu đỏ đen

Những dòng xe mang thương hiệu Xmen – Xman chưa bao giờ hạ nhiệt với teen Việt. Với thiết kế đặc trưng cùng động cơ cao cấp, khả năng vận hành hiện đại Xman Yadea 5 2018 đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ cá tính, năng động. Bên cạnh thiết kế hiện đại là sự hỗ trợ đắc lực từ phía hệ thống động cơ của xe. Xe sử dụng động cơ có công suất 1200W mang tới cho xe vận tốc tối đa 55km/h. Cùng với đó là 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển được quãng đường 80km/ 1 lần sạc đầy bình. Tính năng an toàn cũng được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Xe sở hữu hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau giúp người dùng an toàn hơn khi giảm tốc độ hoặc dừng xe đột ngột. Nổi bật với thiết kế ấn tượng, màu sắc hiện đại cùng những tính năng ổn định nhất, xe máy điện Xman Yadea 5 2018 là dòng xe “hút” người dùng nhất hiện nay.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu xe điện ưng ý nhất.