Tin tức

5 lý do xe máy điện Giant M133DS được ưa chuộng

14/12/2017

Xe máy điện Giant M133DS – phiên bản mới của hãng Giant đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia xe điện. Dưới đây là 5 lý do khiến dòng Giant M133DS được ưa chuộng.

Rõ ràng về xuất xứ

Xe máy điện Giant M133DS màu xanh đen

Xe máy điện M133DS là dòng xe điện chính hãng được sản xuất bởi Giant với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề và gần như là dòng xe điện đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước ta. Chính vì vậy những sản phẩm của Giant luôn nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Hơn nữa, phiên bản Giant M133DS được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Thiết kế mang đậm chất Giant

Xe máy điện Giant M133DS màu vàng đen

Dòng sản phẩm của Giant luôn mang đậm phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Gầm xe thấp, kiểu dáng thon gọn, ắc quy của xe luôn nằm ở phần để chân của xe. Vậy nhưng thiết kế này vẫn không hề lỗi mốt mà vẫn được người dùng ưa thích và lựa chọn.

Công suất động cơ ổn định

Xe máy điện Giant M133DS màu trắng

Đây là một trong những điểm đặc biệt của dòng Giant khi vẫn sử dụng động cơ có mức công suất ở tầm trung. Xe máy điện Giant M133DS được sản xuất với động cơ có công suất 500W giúp xe đạt được mức vận tốc 30 – 35km/h. Xe sử dụng nguồn cấp điện là 4 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà M133DS có thể vận hành được là 60 – 70km/ 1 lần sạc.

Sử dụng phanh đĩa an toàn

Xe máy điện Giant M133DS màu xanh đen

Điểm đột phá của Giant M133DS là xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh tang trống ở bánh sau đảm bảo hiệu suất phanh cao giúp xe di chuyển an toàn và cân bằng ngay cả trong tình huống phanh gấp. Kết hợp với lốp không săm thì bạn dễ dàng xử lý mọi tình huống đặc biệt là những đoạn đường có địa hình xấu hay trơn trượt.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Xe máy điện Giant M133DS màu vàng đen

Với thiết kế thon gọn, đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ trẻ trung, năng động. Cùng với hệ thống động cơ được sản xuất với công suất ổn định, mang lại tốc độ vừa phải giúp bạn di chuyển an toàn hơn và đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi.

Với những lý do trên đã đủ để bạn “rinh” sản phẩm Giant M133DS chưa?