Tin tức

5 Mẫu Xe Điện DKBike Được “Săn Lùng” Nhất Hè 2018

11/06/2018

Các dòng xe điện ngày càng thu hút giới trẻ bởi không chỉ giúp việc di chuyển thuận tiện hơn ngoài ra còn thể hiện cá tính, phong cách riêng. Giữa rất nhiều thương hiệu trên thị trường, hãng xe DKBike xuất hiện với rất nhiều sự quan tâm lớn tời từ các khách hàng nhờ các mẫu xe sở hữu thiết kế đa dạng, giá thành hợp lý và quan trọng hơn hết là hiệu suất cực kỳ tốt. Tính tới thời điểm này, DKBike đã ra mắt nhiều dòng xe điện đặc biệt chất lượng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn tốt. Và trong bài viết sau đây, Xe Điện Việt Thanh xin giới thiệu cho bạn những mẫu xe điện hãng DKBike bán chạy nhất hè 2018 này.

Tổng hợp các mẫu xe điện DKBike HOT nhất năm 2018

Xe đạp điện Samurai

xe đạp điện samurai

Dòng xe đạp điện Samurai DKBike được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, kích thước được thu gọn tạo nên sự linh hoạt đồng thời cũng rất thời trang, bắt mắt với nhiều màu sắc tươi trẻ. Mẫu xe chứa đầy sự khoẻ khoắn đúng như tên gọi “chiến binh Samurai”.

Samurai DKBike tích hợp phanh đĩa có tiết diện đĩa phanh lớn hơn 20% các dòng xe khác. Vành đúc từ hợp kim kết hợp với khung xe cứng chắc, giảm xóc dầu êm ái, giảm xóc thụt dầu sau áp dụng công nghệ giảm chấn tiên tiến cho tải trọng của xe lớn hơn. Động cơ được sử dụng cho mẫu xe đạp điện rất chất lượng, khả năng tăng tốc nhanh mà tiết kiệm điện năng, chống nước tốt. Công suất 600W, vận tốc tối đa của xe đạt 35km/h. Quãng đường xe có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy đạt 50km.

Xe máy điện Roma S

xe máy điện roma s

Roma S là dòng xe máy điện chứa đầy sự nhẹ nhàng, thanh lịch lại vô cùng nữ tính. Hãng sản xuất đã tới một mẫu xe điện kiểu Vespa nhưng được cách tân với đường vân lõm ở thân xe tạo nên một sự mới mẻ vô cùng đặc biệt. Xe điện Roma S có sự kết hợp của nhiều màu sắc phá cách, tổng cộng có tới 16 màu sắc đặc biệt tươi trẻ và sống động. Đây chính vì thế là mẫu xe rất thích hợp với những người dùng nữ, từ các bạn nữ sinh cho tới hội chị em công sở.

Động cơ thông minh với công suất 1000W chống ồn, chống nước tốt và không rung giật giúp xe máy điện DK Roma S dễ dàng chinh phục mọi địa hình….. Với vận tốc tối đa 50km/h đồng thời chiếc xe còn có khả năng tăng tốc khá nhanh chóng. Bên cạnh đó, Roma S còn nổi trội so với nhiều dòng xe khác với quãng đường 80km một lần sạc đầy.

Xe máy điện Gogo Zip

xe máy điện gogo zip

Mang một thiết kế cực kỳ độc đáo và mới lạ với kiểu dáng được tạo ra từ những đường nét bo  tinh xảo, xe máy điện DK Gogo Zip đủ khiến người đối diện đắm chìm trong sự phấn khích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trên chiếc xe có một ưu điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn hiện đại chính là đồng hồ điện tử có độ tương phản cao. Dòng xe điện DK Gogo Zip với trang bị hai phanh đĩa cao cấp người dùng điều khiển di chuyển an toàn nhất với quãng đường xa 90km mỗi lần sạc đầy. Động cơ xe được nâng cấp hơn các phiên bản khác đạt công suất 1200W, Gogo Zip có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 55km/h.

Xe máy điện Aima Jeek

xe điện aima jeek

Dòng xe điện DK Aima Jeek được thiết kế đáp ứng được thị hiếu của đông đảo khách hàng Việt Nam với kiểu dáng hiện đại, khoẻ khoắn và dễ nhìn. Mẫu xe cho thấy nét những dấu ấn tương lai với các tính năng vượt trội và kiểu dáng khác biệt. Đường nét cứng cáp đan xen tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ nhưng đồng thời tạo nên mức độ tối ưu với hệ số cản gió của xe ở mức thấp nhất. Với sự hỗ trợ đắc lực từ phía hệ thống động cơ xe, DK Jeek sở hữu tốc độ nhanh nhất đạt tới 60km/h. Quãng đường sau một lần sạc của xe thuộc top xa nhất hiện nay – 100km. Aima Jeek cấu tạo từ bộ khung kim loại cao cấp có thể chịu được lực va đập lên đến 800.000 lần. Xe điện sở hữu hệ thống đèn pha hiện đại, 4 bóng đèn Led Cree to tròn và khả năng hoạt động vượt trội trong mọi điều kiện. Hệ thống phanh đĩa cho bánh trước giúp người dùng an toàn hơn khi giảm tốc hoặc dừng xe đột ngột.

* Hiện nay, các dòng xe điện DKBike đang được phân phối chính thức tại hệ thống showroom của Xe Điện Việt Thanh. Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ Tổng Đài hỗ trợ 19002082.