Tin tức

6 lý do nên chọn mua xe máy điện Yadea

02/04/2020

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng tăng cao. Nguyên nhân phần lớn đến từ khói bụi xe máy, ô tô….. Vì vậy, xe máy điện là giải pháp hữu ích góp phần bảo vệ môi trường. Và trong thời điểm hiện nay thì khá nhiều người lựa chọn xe máy điện Yadea. Vậy lý do là gì? Cùng Việt Thanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Không có tiếng động cơ

xe máy điện Yadea

Khác với xe máy xăng thì xe máy điện Yadea sử dụng động cơ điện hay ắc quy sẽ đem lại cảm giác khác hơn cho người dùng với khả năng lướt nhẹ. Người dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác êm ái và đặc biệt là xe máy điện Yadea không gây ồn nhờ vào việc sử dụng mô tơ điện.

Sản phẩm gợi ý:

Thân thiện với môi trường

Nhờ vào động cơ hoạt động bằng điện, xe máy điện Yadea không thải khói bụi độc hại ra môi trường như những phương tiện giao thông sử dụng xăng dầu. Vì vậy, Yadea được xem là người bạn thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí là yếu tố cần được xem xét trong việc quyết định lựa chọn phương tiện di chuyển. So với xe xăng thì xe máy điện Yadea sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Xe máy điện Yadea tích hợp những tính năng hiện đại

Xe máy điện Yadea ngày càng được cải tiến với những tính năng mới nhằm phục vụ nhu cầu người dùng. Như động cơ độc quyền Yadea, tiêu chuẩn chống nước IPX7, định vị GPS, hỗ trợ kết nối bluetooth, quản lý xe bằng App điện thoại, mở khóa xe một chạm hay qua ứng dụng điện thoại, cổng sạc USB, cảnh báo lượng điện năng….. Như vậy xe máy điện Yadea không những chú trọng trong việc tích hợp tính năng nhằm giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong việc sử dụng.

Thiết kế kiểu dáng thời trang

Xe máy điện Yadea đều được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, trẻ trung thời trang phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự năng động, nhỏ gọn.

Thuận tiện khi lưu thông trong thành phố

Với xe máy điện Yadea được thiết kế nhỏ gọn thì vô cùng thuận tiện trong quá trình lưu thông trong thành phố. Nhất là lúc kẹt xe. Vì vậy xe máy điện Yadea được người dùng lựa chọn không chỉ nhờ vào thân thiện với môi trường mà nhất là khả năng di chuyển linh hoạt trong mọi tình huống.

Trên đây là 6 lý do bạn nên lựa chọn xe máy điện Yadea thay vì xe máy xăng. Chúc các bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý.