Tin tức

Aima Jeek – dòng xe hướng đến khách hàng trẻ

20/10/2018

Aima Jeek được thiết kế theo phong cách thể thao, động cơ hiệu năng cao, kiểu dáng của xe hướng đến những khách hàng trẻ. Xe đem lại khả năng xử lý nhanh nhẹn và công suất đầu ra tốt nhất trong top xe điện cỡ lớn cùng khả năng vận hành êm ái và trơn tru.

Aima Jeek

Aima Jeek đáp ứng được những yêu cầu nghiêm khắc nhất, đem lại những hành trình thể thao tốt nhất. Thiết kế xe được xây dựng dựa theo nguyên lý “đơn giản và mạnh mẽ”, kết hợp khả năng lái xe thoải mái và chạy ổn định ở tốc độ cao, hoàn hảo cho các hành trình đi lại hàng ngày ở đô thị và những chuyến đi chơi xa.

Jeek với khung kim loại bằng thép chắc chắn, mặt trước của xe được thiết kế với cấu trúc phân tầng giúp hệ số cản gió đạt mức thấp nhất. Điểm nhấn tạo nên sự độc đáo của xe điện Aima Jeek đó là hệ thống đèn pha chiếu sáng được thiết kế thành dải quanh đầu xe gồm 4 bóng to tròn, sử dụng công nghệ Halogen LED giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn,chùm sáng rộng hơn và cường độ ánh sáng mạnh hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối.

Xe sở hữu nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng như màn hình đồng hồ hiển thị đa thông tin, giúp người dùng nắm bắt được tình trạng của chiếc xe, đèn pha LED, chìa khóa tìm xe… Cốp chứa đồ bên dưới yên xe đủ chứa nhiều đồ dùng cá nhân, dù thân xe thiết kế nhỏ gọn.

Mẫu xe Aima Jeek sử dụng động cơ điện đặt ở bánh xe do Bosch cung cấp. Động cơ này có công suất 1800W  mạnh nhất trong các dòng xe điện hiện nay. Bộ 5 bình ắc quy 60V – 20Ah theo xe có thể vận hành liên tục trên quãng đường 90 km cho 1 lần sạc đầy bình. Động cơ điện này cũng có khả năng chịu nước tốt và an toàn cho người dùng khi trời mưa.

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực. Bánh xe kích thước 90/90-12, tương tự nhiều dòng xe tay ga truyền thống. Với việc đưa công nghệ ô tô vào thiết kế và sản xuất, cùng các chuyên gia đầu ngành, xe máy điện Jeek Aima đem lại sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Nút khởi động thông minh Engine Start Stop với chức năng tự động, khởi động với chỉ 1 nút bấm, tự động khóa xe, báo động từ xa.

Phần yên trước của xe thu gọn đầy cho phép chống chân dễ dàng khi dừng lại. Yên xe máy điện Jeek Aima được thiết kế độc đáo gồm 2 yên tách rời giúp 2 người ngồi thoải mái. Bề mặt yên xe được làm bằng chất liệu cao su mềm mại tạo cảm giác êm ái cho người ngồi.

Không chỉ vậy, Aima Jeek còn khẳng định chất thể thao của mình bởi các chi tiết, tay ga của xe máy điện Jeek với thiết kế siêu vượt trội, tăng tốc 100m chỉ trong vòng 10s.