Tin tức

Bạn biết gì về xe máy điện Jeek 2019?

09/01/2020

Xe máy điện Jeek 2019 do hãng Aima sản xuất và cho ra mắt vào khoảng giữa năm 2019. Đây là phiên bản kế tiếp của AIMA Jeek 2017. Sở hữu vè ngoài bắt mắt nên Jeek 2019 được nằm trong “tầm ngắm” của giới trẻ.

xe máy điện Jeek 2019

Thiết kế xe máy điện Jeek 2019

Xe máy điện Jeek 2019 được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ. Kiểu dáng xe lấy nét thể thao, nam tính làm chủ đạo. Có lẽ vì thế mà dòng xe này thích hợp với phái mạnh hơn cả. Những đường nét khỏe khoắn cùng khung xe cứng cáp đã tạo nên mẫu xe Jeek cá tính và không kém phần hấp dẫn. Đi kèm với đó là màu sắc đa dạng đáp ứng được thị hiếu và sở thích của người dùng.

Để xứng tầm với mẫu thiết kế đó thì thương hiệu Aima đã trang bị những tính năng hiện đại trên Jeek 2019. Đầu xe thiết kế hấp dẫn sử dụng thiết kế phân tầng độc đáo kết hợp cùng hệ thống đèn hiện đại. Mang tới tính thẩm mỹ cùng tiện ích di chuyển cho xe.

Tay ga mượt mà, đồng hồ điện tử thông minh, sàn để chân rộng. Yên xe bọc đêm êm ái, giảm xóc lò xo cứng chắc. Tất cả những điều đó đã giúp xe máy điện Jeek 2019 thêm nổi bật và tiện ích hơn.

Động cơ hiện đại, chống nước hoàn hảo, tiết kiệm nhiên liệu

Có thể nói Jeek 2019 là mẫu xe hoàn hảo khi không chỉ thu hút về thiết kế mà còn chinh phục bởi động cơ. Động cơ được ứng dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ chống nước hoàn hảo cùng khả năng tiết kiệm điện năng đều được trang bị trên mẫu xe này.

Công suất xe vượt trội 1500W kết hợp với bộ vi xử lý thông minh Giúp xe dễ dàng đạt được tốc độ max 60km/h. Đồng thời xe có thể leo dốc cao lên đến 20 độ một cách dễ dàng.

Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp nhuần nhuyễn và xử lý tốt các tình huống bất ngờ đã cho người dùng cảm giác an tâm khi đồng hành cùng xe. Lốp không săm tiết diện lớn, ma sát tốt chống trơn trượt trong điều kiện mưa ướt. Đồng thời giữ thăng bằng tốt ngay tại các khúc cua tốc độ cao.

Giảm sóc trước của xe máy điện Aima Jeek 2019 cao cấp dạng ống lồng thủy lực trợ lực dầu. Giúp giảm thiểu tối đa lực tác động từ bánh xe lên tay lái. Giảm sóc sau đẳng cấp với pít tông thủy lực và lò xo giảm chấn. Giúp triệt tiêu ngay cả những chấn động nhỏ nhất. Đồng thời đảm bảo tải trọng lên tới 180 kg cho xe.

Với những đặc điểm này bạn có muốn sở hữu chiếc xe máy điện Jeek 2019 này? Hãy qua Việt Thanh để được trải nghiệm về dòng xe này nhé.