Câu hỏi thường gặp

Bình điện xe Xmen mới được bảo hành lên tới 18 tháng

03/09/2021

Dùng xe điện chắc hẳn các bạn đều mong muốn bộ phận bình điện (ắc quy) sẽ được bảo hành thật lâu. Điều này là hoàn toàn hợp lí, bởi bình ắc quy là bộ phận quan trọng bậc nhất của xe điện. Giá thành mỗi khi thay mới bình điện cũng không rẻ. Hãy xem hết bài viết này để biết đến loại bình điện xe Xmen được bảo hành lên đến 18 tháng.

Thông tin chung về xe máy điện Xmen

Xe điện Xmen là một dòng xe điện kiểu dáng thể thao, động cơ khỏe bứt tốc tốt. Có rất nhiều nhà sản xuất/lắp ráp xe điện hiện nay đều đưa ra sản phẩm xe điện Xmen. Vì vậy mà các mẫu Xmen ngày càng đa dạng về ngoại hình cũng như tính năng.

binh-dien-xe-xmen-T5

Điểm chung của mẫu xe này là thân xe trường – dài nam tính. Kiểu cách hầm hố khỏe khoắn, trang bị lốp không săm, phanh đĩa, khóa chống trộm và đồng hồ điện tử. Đặc biệt vấn đề chúng ta quan tâm nhiều là bộ bình điện xe Xmen chủ yếu hiện nay dùng loại 60V-20Ah.

Khi xe Xmen dùng loại bình điện phổ thông

Nếu bạn đã từng dùng xe máy điện Xmen hoặc đang dùng một thời gian thì chắc hẳn đã biết về thay bình điện. Các xe Xmen đặc thù mang tính thể thao khỏe khoắn vì vậy động cơ và bình điện cần khỏe là tất yếu. Mỗi xe Xmen được trang bị 5 bình điện loại thông số 12V-20Ah. Theo cách đấu nối tiếp các bình điện ta được dòng 60V-20Ah phục vụ xe hoạt động.

binh-dien-xe-xmen-60V

Với thông số trên một người điều khiển có cân nặng khoảng 60kg, xe có thể di chuyển liên tục được 60km/lần sạc đầy điện. Giá tiền để thay mới một bộ bình điện cho xe Xmen hiện tại vào khoảng 2.300.000đ – 2.500.000đ. Với mức tiền này bạn hoàn toàn có thể được sở hữu một bộ bình xe điện mới 100%. Và chắc chắn sẽ có bảo hành cho bộ bình điện này từ 6 đến 12 tháng tùy đơn vị cung cấp cho bạn.

Khi xe Xmen dùng loại bình điện mới có gì khác?

Loại bình điện mới dành cho dòng xe Xmen mà bài viết muốn gửi đến bạn có tên là Ắc quy Tianneng T5 60V-20Ah hay còn gọi Thiên Năng T5.

Với loại bình điện Thiên Năng T5 nếu sạc đầy điện bạn có thể di chuyển quãng đường lên đến 100km. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến, phía hãng còn tự tin hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng. Ngay cả khi bình điện bị phồng thỏa mãn điều kiện bảo hành bạn vẫn được hỗ trợ. Giá bán loại bình điện cho xe Xmen mới này hiện tại đang được hãng đề xuất khoảng 2.800.000đ/bộ. Như vậy chỉ chênh lệch khoảng 300.000đ so với loại thông thường nhưng bạn đã được đảm bảo nhiều tiện ích hơn.