Tin tức

Chương Trình Tiếp Sức Mùa Thi Vào Lớp 10 Tại Bắc Giang

05/06/2024

Nhằm hỗ trợ thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2024, Công ty Xe Điện Việt Thanh tổ chức triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi tại khu vực Bắc Giang diễn ra vào hai ngày 2, 3 tháng 6, 2024. Hoạt động có sự tham gia của tập thể cán bộ, nhân viên Việt Thanh phối hợp với đoàn thanh niên tình nguyện địa phương.

Sự kiện tiếp sức mùa thi vào lớp 10 tại Bắc Giang của Xe Điện Việt Thanh

Sự kiện Tiếp sức của Xe Điện Việt Thanh được diễn ra tại 10 điểm thi trên địa bàn tỉnh, bao gồm 9 trường công lập và 1 một trường tư thục. Ở mỗi điểm thi, nhóm cán bộ nhân viên phụ trách việc phân phát quạt tay và nước uống cho phụ huynh và thí sinh với tổng số lượng sản phẩm là 13000 chiếc quạt và 53 thùng nước đóng chai. 

Quạt tay phát cho sĩ tử và học sinh của sự kiện Tiếp sức mùa thi – Xe Điện Việt Thanh

Nước uống phát cho sĩ tử và phụ huynh – Tiếp sức mùa thì 2024 Xe Điện Việt Thanh

Sự kiện kết thúc hết sức thành công với tất cả vật dụng đã chuẩn bị sẵn được trao đến toàn bộ các sĩ tử và phụ huynh. Những món quà tuy nhỏ nhưng lại có giá trị tinh thần lớn giúp cha mẹ  và các bạn học sinh cảm thấy thoải mái và sẵn sàng bước vào chinh phục bài thi một cách tốt nhất. 

Quà tặng tiếp sức được trao tận tay phụ huynh và học sinh

Sự kiện Tiếp sức mùa thi là hoạt động thường niên được Công ty Xe Điện Việt Thanh tổ chức hàng năm với mong muốn hỗ trợ các gia đình có con thi chuyển cấp vượt qua áp lực căng thẳng và giành được kết quả tốt. Chương trình hỗ trợ năm nay được thực hiện với quy mô lớn gồm nhân lực đông đảo và số lượng quà tặng khủng nên đã giúp đỡ được rất nhiều sĩ tử thi vào cấp 3.