Tin tức

Có nên chọn mua xe điện Vespa Dibao?

27/03/2018

Xe điện Vespa Dibao sở hữu thiết kế phá cách, quý phái, hoạt động khá ổn đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.

xe điện Vespa Dibao

Vậy thực chất xe điện Vespa Dibao là dòng xe máy điện như nào? Hãy cùng Xe điện Việt Thanh tìm hiểu về nó nhé.

Xe điện Vespa Dibao 2018 là dòng xe điện chính hãng lấy cảm hứng từ mẫu xe máy tay ga Vespa Primavera huyền thoại. Có thể nói Vespa Dibao là dòng xe nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khách hàng cũng như giới chuyên môn.

Vespa Dibao được sản xuất và thiết kế dựa theo xu hướng cũng như tâm lý của người tiêu dùng. Chính vì vậy mà nó đã tạo nên cơn sốt và hút hồn được người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp thích sự tiện dụng và lịch sự.

Ưu điểm của dòng xe máy điện là style sang chảnh, vừa cổ điển, vừa thời trang rất hợp lòng người tiêu dùng với điểm nhấn là những đường cong trên xe luôn khiến người dùng phải đắm đuối. Xe nổi bật với màu sắc nước sơn sáng bóng hoặc sơn sần ấn tượng. Như vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn một cách tinh tế để hợp với phong cách cũng như sở thích của mình.

Hệ thống đèn Led sử dụng đèn pha tròn, kích thước tương đối lớn cho vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng trắng hỗ trợ tốt khi di chuyển trong điều kiện trời tối. Song song với đó là hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu cũng được áp dụng công nghệ cao cho ánh đèn sắc nét, rõ ràng, hỗ trợ an toàn khi sang đường.

Bên cạnh đó, kiểu xe điện Vespa Dibao cũng có chế độ vận hành khá ổn với việc trang bị động cơ với công suất 1000W cho vận tốc max của xe đạt 50km/h. Nguồn cấp điện của xe là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe có thể di chuyển được mỗi lần sạc đầy là 80km trong thời gian sạc từ 10 – 12h.

Xe điện Vespa Dibao được chú trọng về vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng khi đang điều khiển. Xe thiết kế hệ thống động cơ phanh đĩa an toàn, giảm xóc phuộc dầu nhún và giảm xóc lò xo êm mượt giúp điều khiển xe cực êm và mượt mà ngay cả khi vận hành trong những đoạn đường có địa hình xấu.

Khung xe hoàn toàn làm từ chất liệu thép chống gỉ có độ cứng cao kết hợp động cơ khỏe cho tải trọng mà xe có thể chở được lên đến 180kg mà không lo xe bị ì máy.

Xe cũng cân nhắc đến các yếu tố tiện dụng cho người sử dụng như sàn để chân rộng rãi, bề mặt sàn để chân nhám, thiết kế các rãnh thoát nước, hạn chế trơn trượt và chống bắn bẩn khi vận hành dưới trời mưa. Yên xe êm ái làm từ chất liệu da nhân tạo cao cấp đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 cốp, cốp phụ nhỏ gọn phía trước và cốp chính rộng rãi dưới yên xe tiện dụng cho việc để đồ dùng cá nhân.

Nhìn chung, dòng xe điện Vespa Dibao rất tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu căn bản của người dùng. Đồng thời xe còn tạo nên sự hấp dẫn cho chính chủ nhân sở hữu chiếc xe. Có thể nói xe điện Vespa Dibao thực sự là cuộc nâng cấp về design trên thị trường xe điện hiện nay.