Tin tức

Có nên lựa chọn xe điện Aima Mine Plus?

28/12/2018

Thời gian gần đây, xe điện Aima Mine Plus được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. Vậy lý do là gì? Và có nên lựa chọn dòng xe máy điện này hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm thiết kế của xe điện Aima Mine Plus

Như cái nhìn đầu tiên về dòng xe này thì Aima Mine Plus được thiết kế khá thanh thoát, tinh tế, trẻ trung. Vẻ bên ngoài sáng bóng được phun lớp sơn tĩnh điện theo đúng công nghệ châu Âu giúp màu sắc xe luôn hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn giữ được nét hài hòa cho xe.

Động cơ siêu khỏe

Xe điện Aima Mine Plus có thể được coi là chiến mã hiện nay bởi xe sử dụng động cơ siêu bền có công suất 1200W. Đồng thời xe còn sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah với tổng điện áp là 60V siêu khỏe, chống nước. Đặc biệt hơn, Mine Plus có chế độ tự động ngắt khi sạc đầy, vừa tiện dụng, vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng.

Hệ thống phanh an toàn

Xe điện Aima Mine Plus trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh bát cho bánh sau cho phép người điều khiển kiểm soát tốc độ tuyệt đối trong mọi điều kiện đường xá. Aima Mine Plus còn trang bị hoàn toàn hệ thống lốp xe không săm với các khe rãnh sâu trên lốp giúp xe bám đường tốt hơn, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tiện ích nổi bật

Cốp xe được thiết kế sâu, rộng hơn giúp người dùng cất chứa được nhiều đồ cá nhân hơn. Yên xe êm ái, mềm mại giúp người dùng thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe trên những chặng đường dài.

Nhằm hỗ trợ người dùng xe một cách tốt nhất, Aima Mine Plus tích hợp thêm tay nắm phía sau làm từ thép cacbon chắc chắn phun sơn bóng sáng vừa đem lại nét thẩm mỹ cho xe vừa giúp người dùng dễ dàng dắt xe ở mọi tình huống.

Không chỉ đạt chuẩn về kết cấu, an toàn với người sử dụng mà xe điện Aima Mine Plus còn cực kỳ thời trang, phù hợp với phong cách giới trẻ.