Tin tức

Xe máy điện Vespa Roma S có những đặc điểm gì nổi bật?

16/11/2017

Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh xảo và đẹp mắt đến từng đường nét là những đặc điểm nổi bật của dòng xe máy điện Vespa Roma S.

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện Vespa Roma S xuất hiện trên thị trường Việt vào tháng 4 năm 2017 nhưng đã nhanh chóng trở thành dòng xe được khách hàng yêu thích và tin dùng. Tiếp tục phát huy thế mạnh của các dòng xe máy điện công nghệ cao, Roma S tạo ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế hết sức độc đáo.

Vespa Roma S được thiết kế tinh xảo với hệ thống đèn Led lớn. Được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, phần đầu xe của Roma S được thiết kế vô cùng tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm nhấn ở đây chính là hệ thống đèn pha Led thiết kế lớn cho khả năng chiếu sáng tốt, nhất là khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng. Thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với vỏ nhựa ABS nguyên chất, siêu bền, chống trầy xước tốt.

Cùng với những cải tiến hiện đại về thiết kế, xe điện Roma S còn thể hiện sự vượt trội về động cơ. Xe sử dụng động cơ công suất 1000W với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể đi được quãng đường 75 – 80km/ 1 lần sạc. Đồng thời, việc áp dụng công nghệ điều khiển tốc độ Châu Âu với tính năng 3 tốc độ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh được tốc độ theo ý muốn. Xe tạo nên sự êm ái đến mức tuyệt đối khi vận hành, đồng thời có thể bứt phá tốc độ một cách nhanh chóng với vận tốc tối đa 50km/h.

 

Không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ vượt trội, xe máy điện Roma S còn thu hút sự quan tâm của người dùng bởi hệ thống phanh đĩa được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền, trang bị phanh đĩa hiện đại kết hợp hệ thống chống bó cứng giúp dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành. Đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn đảm bảo an toàn cho người dùng sau thời gian dài sử dụng.

Roma S còn thể hiện sự vượt trội bởi thiết kế cổng sạc USB trên tay lái giúp người dùng có thể sạc điện thoại ngay khi đang vận hành. Cốp xe thiết kế rộng rãi, có thể thoải mái để đồ và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xe máy điện Vespa Roma S xứng đáng là một trong những sản phẩm nổi bật trong hàng ngũ xe điện nhờ những ưu thế vượt trội, mang đến những bất ngờ thú vị cho người sử dụng trải nghiệm và khám phá.