Tin tức

Đẳng cấp, mạnh mẽ cùng xe điện Aima Jeek

23/10/2019

Xe điện ngày càng được mọi người sử dụng nhiều vì có thể tiết kiệm chi phí lại vừa giảm được tình trạng ô nhiễm môi trường. Đặc biệt với giới trẻ thì xe điện còn là phụ kiện thể hiện phong cách, cá tính của mình. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về mẫu xe điện Aima Jeek mang phong cách thể thao, cá tính.

Cái nhìn đầu tiên về dòng xe điện Aima Jeek chính là sự mạnh mẽ, khỏe khoắn. Với khung xe được làm cực kỳ chắc chắn, cứng cáp giúp xe có thể chịu được tải trọng lên đến 235kg. Vỏ xe được làm bằng nhựa ABS – PP có sức chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Cùng bộ tem xe càng làm tăng sự hầm hố, cá tính cho xe.

Sản phẩm gợi ý:

Mặt nạ của xe điện Aima Jeek có kiểu dáng thiết kế rất mới lạ, hoàn toàn khác biệt với những kiểu dáng trước đây. Cùng 2 cặp đèn Led dạng tròn đối xứng 2 bên tăng thêm độ ngầu cho xe. Có thể nói, xe điện Aima Jeek sở hữu thiết kế cực kỳ chất.

Để giúp xe vận hành êm ái thì hệ thống phuộc nhún trước và bộ giảm xóc sau cao cấp là điều không thể thiếu. Với dòng Aima Jeek thì hãng Aima đã trang bị cho xe bộ phuộc dầu trước và 2 giảm xóc sau với nhiều vòng xoắn hơn. Vì vậy, xe có khả năng vận hành êm ái, mượt mà trên mọi nẻo đường.

Với mức công suất động cơ lên đến 1800W, vận tốc tối đa xe đạt được là 60km/h. Cùng với việc trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp Aima Jeek di chuyển được quãng đường hơn 90km trong một lần sạc đầy. Như vậy, với thông số này thì xe điện Aima Jeek đã đủ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của giới trẻ.

Đặc biệt, động cơ Aima Jeek còn có khả năng chống nước 100%. Vì vậy, việc di chuyển trong trời mưa hay các đoạn đường ngập nước sẽ không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Các bạn có thể đến với hệ thống showroom Việt Thanh để lựa chọn các dòng xe đạp điện, xe máy điện, xe máy 50cc chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý.