Tin tức

Đánh giá chi tiết xe điện Xman Yadea 5 chính hãng

30/09/2017

Xe điện Xman Yadea 5 chính hãng là sản phẩm chính hãng của Yadea, có thiết kế cực cá tính và nổi bật.

Xe điện Xman Yadea 5 chính hãng.

Thiết kế mặt nạ trước của Xman Yadea 5 cá tính và hiện đại mang phong cách thể thao, phù hợp với các tín đồ xe điện năng động. Xe được trang bị đèn pha trước với hệ thống chiếu sáng áp dụng công nghệ Halogen Led chiếu sáng cực tốt mang lại hiệu ứng ánh sáng trắng tuyệt vời, chùm sáng rộng, di chuyển an toàn vào ban đêm hay những đoạn đường thiếu ánh sáng. Đèn xi nhan của Xman cũng áp dụng đèn Led với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, hỗ trợ tích cực trong việc sang đường.

Mặt đồng hồ điện tử của xe được thiết kế tinh xảo hiển thị rõ nét các thông số kỹ thuật như: vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, đèn xi nhan,… giúp người dùng dễ dàng trong việc quan sát và xử lý tình huống trong khi vận hành.

Xe điện Xman Yadea 5 cam đen chính hãng.

Tay ga được thiết kế cực lạ mắt tạo điểm nhấn cho xe, bề mặt nhám dễ dàng điều khiển. Các nút điều khiển được bố trí thuận lợi cho người dùng. Xe có 3 nút điều chỉnh với 3 chế độ tốc độ khác nhau như: màu đỏ – tốc độ nhanh, màu vàng – tốc độ trung bình, màu xanh lá – tốc độ chậm.

Sàn để chân rộng và cực thoải mái, độ cao yên xe so với sàn hợp lý giúp người điều khiển xe dễ dàng di chuyển, đồng thời chống bắn bẩn vào mùa mưa. Bề mặt sàn để chân được thiết kế nhám, chống trơn trượt.

Xe điện Xman Yadea 5 chính hãng được trang bị hai bánh xe lớn với lốp không săm có khả năng bám đường cực tốt cùng hệ thống phanh đĩa an toàn giúp người điều khiển di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Đặc biệt phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động dầu phanh, an toàn hơn trong trường hợp dừng xe đột ngột.

Xe điện Xman Yadea 5 cho học sinh chính hãng.

Xe điện Xman Yadea 5 được trang bị động cơ cao cấp áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với công suất xe lên tới 1200W. Vận tốc xe đạt được tối đa 55km/h. Động cơ xe hoạt động cực êm, không tiếng ồn nhờ áp dụng công nghệ mới nhất.

Chắn bùn của Xman Yadea 5 chính hãng với thiết kế to, rộng hơn chống bắn bẩn. Khung xe chế tạo từ thép cacbon cao cấp kết hợp với phuộc giảm xóc thủy lực cực lớn giúp xe có thể chạy được trên các loại địa hình xấu với trọng lượng lớn lên đến 200kg.

Xe điện Xman Yadea 5 chính hãng

Ở xe điện Xman Yadea 5 chính hãng hội tụ đầy đủ các thông số cực chất trên cả một chiếc xe điện cần có.