Tin tức

Đánh giá chi tiết xe máy điện Jeek

28/06/2018

Xe máy điện Jeek sở hữu nhiều cải tiến vượt bật về cả kiểu dáng, thông số kỹ thuật cũng như các tính năng vận hành. Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những đánh giá chi tiết nhất về dòng xe này để khách hàng có thể hiểu biết sâu hơn về nó.

Xe máy điện Jeek – thiết kế thể thao, cá tính

xe máy điện Jeek

Jeek được hãng Aima đầu tư nghiên cứu trải qua 182 phiên bản thử nghiệm. Kiểu dáng tổng thể của xe máy điện Jeek khiến người đối diện liên tưởng đến những chú robots mạnh mẽ. Những góc cạnh gồ ghề tạo cảm giác hầm hố, cá tính và mạnh mẽ cho chiếc xe. Tất cả được kết hợp lại tạo nên một chiếc xe hoàn hảo về thiết kế.

Động cơ mạnh mẽ vượt trội

Điểm đáng chú ý ở dòng xe máy điện Jeek là xe được trang bị động cơ mạnh mẽ tới 1800W – mức công suất lớn nhất từ trước đến nay ở xe máy điện. Với công suất mạnh mẽ, Jeek có thể bứt phá vận tốc một cách nhanh nhất. Xe có thể đạt 50km/h chỉ trong 3s kể từ vận tốc 0 ban đầu. Vận tốc max của xe đạt 60km/h.

xe máy điện Jeek

Xe máy điện Jeek có chiều dài 1800mm, rộng 680mm và cao 1100mm. Độ cao yên 760mm phù hợp với đa số vóc dáng người Việt. Trọng lượng của xe vào khoảng 90kg bao gồm cả ắc quy. Tải trọng an toàn của xe là 235kg. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển tối đa khá ấn tượng 80 – 100km mỗi lần sạc đầy.

Trang bị an toàn

Với một chiếc xe mạnh mẽ từ cả động cơ đến thiết kế thì yếu tố an toàn cũng phải được đặt lên hàng đầu. Xe máy điện Jeek được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau cho phép người dùng kiểm soát tốc độ tuyệt đối trong mọi điều kiện địa hình đường xá.

xe máy điện Jeek

Hệ thống lốp không săm chỉ có ở các dòng motor đắt tiền cũng được trang bị cho xe. Trên bề mặt bánh xe có các khe rãnh sâu giúp bám đường tốt hơn loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây nguy nhiểm cho người dùng.

Với nhiều ưu thế vượt trội xe máy điện Jeek đã trở thành mẫu xe hot của năm 2018.