Tin tức

Đánh giá chi tiết phiên bản xe điện Vespa Nioshima S

29/11/2018

Xe điện Vespa Nioshima S vẫn mang hình dáng thiết kế hiện đại thừa hưởng từ đàn anh đi trước. Ngoài ra, xe vẫn vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, phản ứng tay ga tốt, không rung lắc khi đi với tốc độ cao và tiết kiệm điện năng.

xe điện Vespa Nioshima S

xe điện Vespa Nioshima S

Điều đầu tiên phải nói đến thiết kế đầy quyến rũ của mẫu xe này. Những đường nét từ chi tiết nhỏ nhất của góc cạnh xe đều được bo viền mềm mại, sự kết hợp uyển chuyển và nhẹ nhàng trong từng đường nét với lớp vỏ áo xe đa màu sắc chính là sự quyến rũ nhất của Nioshima S.

Đèn xe điện Vespa Nioshima S thiết kế cổ điển tròn to tạo nên điểm nhấn khá ấn tượng. Bảng đồng hồ hiện đại với màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết khi xe đang vận hành như vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn, xi nhan, hiệu điện năng,……

Kích thước vành xe được nâng lên 12inch mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi ở thành thị.

xe điện Vespa Nioshima S

Hệ thống động cơ với công suất 1200W đã phát huy được sức mạnh của nó. Xe điện Vespa Nioshima S có thể di chuyển với vận tốc max đạt 55km/h. Động cơ hoạt động phải nói là cực êm, không hề có tiếng ồn hay rung giật dù đang vận hành với vận tốc cao.

Một điều thật đặc biệt ở phiên bản xe máy điện Vespa Nioshima S là mức độ tiêu hao điện năng của xe. Bởi vì xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên quãng đường mà xe đi được trong mỗi lần sạc đầy vào khoảng hơn 80km. Đây là một con số ấn tượng.

Yên xe khá rộng với đường chỉ may nổi bật cùng độ cao yên lên tới 1790mm phù hợp với đa số vóc dáng người Việt. Cốp xe rộng rãi đem đến không gian rộng rãi cho người dùng đựng đồ dùng cá nhân. Đặc biệt, xe điện Vespa Nioshima S có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một số vật dụng cá nhân khác như túi xách, áo mưa, áo chống nắng, ví,……

Hệ thống giảm xóc và khung xe mới tạo nên sự chắc chắn khi đi qua những đoạn đường gồ ghề, địa hình xấu. Hệ thống phanh an toàn nhờ vào sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phanh đĩa trước và phanh bát sau. Nhờ vậy, người dùng luôn an toàn khi vận hành cùng xe trong mọi trường hợp.

xe điện Vespa Nioshima S

Xe điện Vespa Nioshima S là dòng xe hiện đại đại diện cho phái đẹp, thỏa mãn nhu cầu đi lại trong những hoạt động của chị em.