Tin tức

Đánh giá khả năng vận hành của xe máy Galaxy 50cc

06/02/2020

Xe máy Galaxy 50cc là một trong những sản phẩm tâm huyết của đội ngũ kỹ sư hãng SYM giàu kinh nghiệm thiết kế xe và thấu hiểu nhu cầu của người sử dụng xe máy ở Việt Nam. Do đó, Galaxy 50 hội đủ những tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng Việt. Xe đậm chất nam tính và là chiếc xe lý tưởng để chạy trong đô thị và cả những chuyến đi đường dài.

xe máy Galaxy 50cc

Xe máy Galaxy 50cc với kiểu dáng lướt gió, thiết kế trẻ trung, năng động. Chóa đèn pha và đầu xe máy Galaxy 50cc vuốt thuôn nhọn như máy bay tiêm kích. Thêm khe hút gió hình chữ V ngay dưới logo tô đậm đường nét khí động học hầm hố với các đường gân dập nổi hầm hố như xe mô tô phân khối lớn. Mặt trước xe có dải đèn định vị bóng Led kéo dài, tích hợp trong chóa đèn xi nhan hình mũi tên lớn, phát sáng màu xanh đặc trưng SYM tạo nên hình ảnh thương hiệu nổi bật ngay cả trong bóng đêm.

Sản phẩm gợi ý:

Bộ tem xe thời trang bắt mắt với mác hiệu Galaxy bên hông xe tăng vẻ sang trọng. Cụm lốc máy lớn sơn màu xám bóng hài hòa với tổng thể màu xe. Tấm ốp chống bỏng pô được đúc khuôn góc cạnh thể thao, kèm nẹp mạ màu sáng đẹp mắt.

Galaxy 50cc được trang bị khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 49,5cc. Công suất xe đạt 2,8 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Momen xoắn 2,94Nm tại 6.500 vòng/phút. Phiên bản xe máy Galaxy 50cc có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả nhờ dùng khối động cơ thế hệ mới, cải tiến buồng đốt dạng hình cầu, đạt khả năng đốt nhiên liệu triệt để.

Galaxy 50cc cần đoạn đường 400m để tăng tốc từ 40km/h lên 60km/h. Xe máy Galaxy 50cc đề máy nhạy và êm. Từ vị trí dừng xe, sang số 1, vặn ga từ 0 – 20km/h; sang số 2, xe tăng tốc từ 20 – 30km/h; ở số 3 xe tiếp tục lướt đi mạnh mẽ từ 30 – 50km/h. Sang số 4 xe cần quãng đường không quá dài để chạm ngưỡng vận tốc tối đa 60km/h. Xe di chuyển êm ái, tiếng pô không gào rú.

Với xe máy Galaxy 50cc thì dù đang cài số 1, người lái đề máy bình thường mà không sợ bị chồm xe, mất lái như các xe số 50 khác. Xe có hộp số 4 tốc độ thế hệ mới nâng cấp trơn tru hơn, sang số nhẹ, không phát tiếng cọc cạch, đồng thời cơ cấu sang số tròn, nên khi xe dừng hẳn chờ đèn xanh, người lái chỉ cần ấn mũi chân chuyển từ số 4 về số “mo” (N) sau đó ấn tiếp là sang số 1, xe sẵn sàng tăng tốc khi đèn xanh trở lại. Do vậy, khi sắp tới đèn đỏ, người lái giảm tốc để xe lướt êm ru, không cần trả số liên tục từ số cao về số thấp, tránh xe bị giật cục, khựng tay lái, gằn máy.

Galaxy 50 là một mẫu xe rất dễ điều khiển nhờ cách thiết kế khoa học, hợp lý giữa các nút bấm, tránh nhầm lẫn. Ví dụ nút bấm còi và xi-nhan không bị hoán đổi vị trí quen thuộc từ lâu đối với người Việt nên sử dụng dễ dàng, chính xác lúc khẩn cấp.

Xe SYM Galaxy 50 được trang bị những tính năng tiện dụng. Gồm cốp chứa đồ rộng rãi so với các mẫu xe số khác, đủ cất một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng nhỏ khác. Bên cạnh đó, hộc chứa đồ dưới tay lái rộng rãi và đáy phẳng, dễ dàng chứa chai nước loại 1 lít dễ dàng và chắc chắn.

Một trong những chi tiết trên xe máy Galaxy 50cc tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại hữu ích cho người sử dụng. Đó là nắp bình xăng dễ xoay mở, không cứng chặt như trên các mẫu xe số khác. Chống trộm hiệu quả nhờ ổ khóa từ có nắp che kèm nút ấn nắp êm nhẹ.

Yên xe dài rộng nhưng không bị dốc về phía trước. Tạo tư thế ngồi lái thoải mái, cân đối, tránh bị người ngồi sau hoặc hàng hóa tải theo bị xô dồn vào lưng khi phanh gấp, dễ gây mất lái nguy hiểm. Tay nắm yên gọn gàng với cạnh được bo tròn nên cầm dẫn dắt xe không bị đau tay.

Galaxy 50cc lắp đặt hệ thống phanh tang trống chất lượng cao cho cả hai bánh. Đang chạy 40km/h, đạp phanh và bóp phanh tay không cần dùng nhiều lực nhưng xe vẫn giảm tốc nhanh chóng, thân xe dừng ổn định.

Đèn pha có luồng sáng rộng và xa, tăng tầm nhìn khi chạy xe ban đêm. Đối với những bạn nam trẻ lái xe có tính hiếu động, quá phấn khích… nhờ xe tăng tốc có kiểm soát nên không bao giờ bị mất lái, phóng ẩu gây tai nạn. Tốc độ của xe thường xuyên nằm trong giới hạn của luật giao thông nên không lo tốn tiền phạt chạy quá tốc độ.

Cặp phuộc nhún bánh sau có lò xo dày lớn. Giúp xe máy Galaxy 50cc không những chạy êm như xe tay ga. Mà còn giữ thăng bằng tốt dù xe chở nặng hay nhẹ, đường ổ gà ổ trâu hay đá lởm chởm. Tay cầm lái có vân gợn giúp tăng độ ma sát, có gù lớn để giảm độ rung, cân bằng tay lái tốt hơn. Kết hợp khung sườn xe bằng thép cường lực và cấu trúc đa liên kết nên xe chạy không đảo lắc dù đường ngoằn ngoèo, ôm cua gắt. Bánh xe 17inch góp phần giữ xe giảm độ xóc nẩy khi vượt qua đường lồi lõm. Gầm xe cao thoáng, băng qua đường lổn nhổn đá không lo cạ gầm.

Galaxy 50 2019 đã khắc phục những nhược điểm trên các dòng xe số 50 phân khối đang có mặt trên thị trường. Các bạn trẻ lựa chọn Galaxy 50cc sẽ được sở hữu mẫu xe giá vừa túi tiền nhưng vẫn có kiểu dáng khí động học sắc sảo mạnh mẽ hầm hố. Galaxy 50 2019 giúp chủ xe tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.