Tin tức

Đánh giá về xe điện Mine Plus

27/10/2018

Xe điện Mine Plus – dòng xe máy điện mới xuất hiện trên thị trường – được mệnh danh là “nữ hoàng xe điện”. Vậy bạn có biết gì về mẫu xe này không?

xe điện Mine Plus

Vận hành an toàn

Mine Plus được đánh giá rất cao về tính an toàn khi vận hành. Nhờ hệ thống phanh đĩa cho bánh trước kết hợp với bánh sau phanh cơ có lực ma sát dẫn động đầu phanh lớn giúp xe luôn đảm bảo an toàn trước mọi tình huống bất ngờ.

Đồng thời, xe còn trang bị bánh xe lốp không săm lớn, khả năng bám đường tốt và giảm trọng lượng của xe giúp xe vận hành êm ái và không bị giật hay lắc khi bóp phanh. Khung xe được làm từ thép chống gỉ 100% chịu lực tải trọng lớn giúp xe luôn bền bỉ với thời gian, và luôn tạo cảm giác chắc chắn và an toàn cho người lái.

Nhằm giúp xe vận hành êm ái hơn, xe điện Mine Plus được trang bị 2 phuộc nhún trước và 2 lò xo giảm xóc sau. Từ đó đem đến cho người điều khiển cảm giác êm ái và ổn định khi di chuyển. Thậm chí khi di chuyển qua ổ gà, leo dốc cũng rất nhẹ nhàng và êm ái.

Một số điểm nổi bật khác

Mẫu xe điện Mine Plus có sàn để chân rộng rãi giúp chị em phụ nữ tôn lên vóc dáng của mình, đặc biệt là đôi chân thon dài của họ. Cốp xe rộng rãi có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và một số vật dụng khác, thích hợp cho các cô gái hay mang theo nhiều vật dụng cá nhân.

Xe được trang bị khóa điện tử đa năng giúp người điều khiển xe thuận tiện hơn. Ngoài ra, xe cũng được trang bị thêm kính chiếu hậu giúp bạn có thể quan sát được mọi tình huống khi tham gia giao thông.

Với những ưu điểm trên thì chúng ta không thể phủ nhận danh hiệu “nữ hoàng xe điện” của Mine Plus. Hãy nhanh chân đến với Xe điện Việt Thanh để được trải nghiệm và sở hữu nó nhé.