Tin tức

So sánh giá xe máy điện Vespa Dibao với xe điện khác

21/05/2021

Xe điện Vespa Dibao là một trong những mẫu xe điện Vespa bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm nổi bật cùng thiết kế có phần khác biệt của mẫu xe máy điện Vespa này rất khó để so sánh cùng những dòng xe máy điện khác. Tuy nhiên, với chất lượng tốt như vậy thì mức giá có phải là quá cao đối với một dòng xe máy điện cao cấp? Bài viết dưới đây, hãy cùng xe điện Việt Thanh so sánh giá xe điện Vespa Dibao cũng như chất lượng của nó nhé!

xe-may-dien-Vespa-Dibao-1

Đánh giá động cơ và thiết kế xe máy điện Vespa Dibao

Xe điện Vespa Dibao có thiết kế nhỏ gọn, phần yếm xe trước bè rộng và mỏng đem lại cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng cho người nhìn. Phần thân xe bo tròn hiện đại cùng cốp xe dung tích lớn, tăng diện tích để đồ nhiều hơn cùng móc treo đồ đầu xe. Xe có 5 màu: đỏ, đen, trắng, bạc, xanh đều là những màu sắc dễ sử dụng với nhiều người. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn màu sắc bạn yêu thích hoặc là…hợp phong thủy. 

xe-may-dien-Vespa-Dibao-2

Động cơ xe điện Vespa Dibao gồm 5 bình ắc quy công suất lớn, cho quãng đường di chuyển tối đa lên tới 80 – 100km. Nếu bạn đang sở hữu mẫu xe này thì bạn có thể yên tâm sử dụng nó cho cả những hành trình dài rồi. Nếu không, bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi lượng điện còn lại của bình thông qua đồng hồ Led đầu xe – vị trí dễ quan sát và có thể theo dõi đồng hồ cả khi ban đêm. 

Đặc biệt, mẫu xe máy điện này còn được trang bị động cơ chống nước tối ưu, hệ thống tự khởi động, phanh chắc chắn,…cho người lái những trải nghiệm an toàn nhất trên chiếc xe này. Những người dùng chưa từng sử dụng các mẫu xe điện thì cũng có thể nhanh chóng làm quen, khởi động xe với một nút nguồn duy nhất.

xe-may-dien-Vespa-Dibao-3

Bên cạnh đó, không thể không kể đến các tiện ích khác đem lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất cùng xe điện Vespa Dibao: Đầu xe chắc chắn liền khối, sàn để chân có lót chống trơn trượt, yên xe bọc da nhân tạo êm ái,…

Có thể thấy, giá xe điện Vespa này là một mức giá ở tầm trung tuy nhiên chất lượng của chiếc xe này không làm người dùng phải thất vọng. Mặc dù không có quá nhiều chi tiết chất lượng cao hay khác biệt, cao cấp so với những mẫu xe điện khác thị trường. Nhưng những tích hợp tiện ích mà nhà sản xuất đưa vào dòng xe máy điện Dibao này cũng đủ dùng và chiếc xe này cũng có thể coi là một chiếc xe điện thông minh, hiện đại.

So sánh giá xe máy điện Vespa Dibao với các dòng xe máy điện khác

Hãng Vespa đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu xe điện đa dạng từ thiết kế đến động cơ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng; do đó mức giá xe điện Vespa cũng vô cùng đa dạng. Giá xe điện Vespa Dibao giao động 13 – 14 triệu đồng trong khi các mẫu xe điện Vespa khác là 11 – 16 triệu đồng. Có thể thấy mức giá xe điện Dibao không có quá nhiều chênh lệch và khác biệt so với các dòng xe điện khác và vẫn nằm trong mức giá tầm trung. 

xe-may-dien-Vespa-Dibao-4

Đối tượng của xe điện Vespa Dibao cũng như khả năng kinh tế đủ với giá xe điện Vespa Dibao là học sinh sinh viên, dân văn phòng, các bà mẹ nội trợ hay thậm chí cả những người cao tuổi. Vì chiếc xe điện này có khả năng di chuyển ổn định trong những bán kính ngắn, mức giá trung bình nên người dùng có thể dễ dàng lên đời xe khi có điều kiện kinh tế hơn hoặc không còn yêu thích xe điện nữa thay vì sử dụng những mẫu xe cao cấp hơn.

Bạn có thể tham khảo mức giá xe điện Vespa Dibao tại hệ thống xe điện Việt Thanh và chọn mua để có được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Hi vọng trong tương lai một chiếc xe điện Vespa Dibao sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trên những chặng đường.