Tin tức

“Đón Giáng sinh – Rinh khuyến mãi”, giảm ngay 1 triệu mua xe

14/12/2021

Nhân dịp lễ Giáng sinh và thời điểm chuẩn bị khép lại năm 2021, chào đón năm mới 2022 sắp đến, Xe điện Việt Thanh đầu tiên xin kính chúc Quý khách hàng và gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và năm mới an khang, thịnh vượng.

Tiếp đó thay cho lời cảm ơn chân thành đến những Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Việt Thanh trong những năm qua, Xe điện Việt Thanh xin gửi đến Quý khách hàng chương trình Khuyến mãi hấp dẫn nhất trong tháng cuối năm mang tên “Đón Giáng Sinh – Rinh Khuyến Mãi”. Sự kiện khuyến mãi này sẽ mang đến cơ hội mua sắm những chiếc xe máy 50cc với mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đón giáng sinh – Rinh khuyến mãi. Giảm ngay 01 triệu đồng khi mua xe tại Xe điện Việt Thanh

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 05/01/2022. Khi khách hàng đến mua xe máy 50cc tại hệ thống showroom Xe điện Việt Thanh trên toàn quốc sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

– Giảm ngay 1.000.000Đ dành cho xe ga 50cc (áp dụng với xe ga 50cc Roma SX, xe ga 50cc Crea, xe ga 50cc Espero và xe ga 50cc Vespa Halim,…).
– Giảm ngay 500.000Đ cho các dòng xe số 50cc.
(Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm xe Kymco, SYM).

Ngoài ra, bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn như:

– Mũ bảo hiểm đạt chuẩn về chất lượng trị giá 250.000Đ.
– Miễn phí giao xe trong vòng 30km.
– Chế độ bảo hành lên đến 2 năm.
– Bảo dưỡng miễn phí trọn đời xe.

Đây chính là dịp bạn săn sale mua quà Giáng sinh cho chính bản thân hoặc những người thân yêu với mức giá không thể tốt hơn. Đừng bỏ lỡ mà hãy ghé ngay Việt Thanh để rinh “xế cưng” về nhà vi vu dịp Giáng sinh này nhé.

Xe điện Việt Thanh – nơi gửi gắm niềm tin của mọi nhà

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, Quý khách vui lòng đến với hệ thống showroom Việt Thanh hoặc liên hệ Hotline 1900 2082.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi “Đón Giáng Sinh – Rinh Khuyến Mãi” chỉ áp dụng cho khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng Việt Thanh và không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Hệ thống địa điểm Xe điện Việt Thanh quý khách vui lòng xem chi tiết tại đây.