Tin tức

Giá niêm yết thay ắc quy xe điện 133S ở thời điểm hiện tại

16/09/2020

Mẫu xe điện 133S được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm phương tiện di chuyển. Như các bạn biết xe điện 133S sử dụng ắc quy để làm nguồn cung cấp năng lượng cho xe vận hành. Khi ắc quy bị chai, phồng hay hư hỏng thì bắt buộc phải thay thế để có thể tiếp tục vận hành xe. Vậy tại thời điểm hiện tại giá thay ắc quy xe điện 133S là bao nhiêu? Và địa chỉ nào thay ắc quy xe điện 133S uy tín và chất lượng? Cùng giải đáp những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây nhé.

gia-niem-yet-thay-ac-quy-xe-dien-133s-o-thoi-diem-hien-tai

Để có thể trả lời được 2 thắc mắc trên thì trước hết bạn phải hiểu rõ về thông số của bình ắc quy 133S. Xe điện 133S sử dụng 4 bình ắc quy 12V – 20Ah tạo thành bộ có mức tổng điện áp là 48V – 20Ah.

Sản phẩm gợi ý:

Tiếp đó là bạn phải nắm rõ được các dấu hiệu báo hiệu bình ắc quy xe điện M133 của bạn đã bị hư hỏng. Đó là:

– Sạc nhanh vào điện nhưng quãng đường đi được ngắn.
– Sạc lâu vào điện.
– Bộ sạc nóng và có mùi khi sạc.
– Xe bị giật khi vặn tay ga hoặc xe đi chậm.
– Bình ắc quy chảy nước, chai hoặc phồng.

Ắc quy xe máy điện Tianneng 48V – 20Ah

Tại thời điểm hiện tại giá thay ắc quy xe điện 133S được niêm yết là 1.850.000Đ. Giá ắc quy thay đổi theo từng thời điểm khác nhau. Và đây là giá đổi bình mới lấy bình cũ.

Sau khi hiểu rõ những thông tin trên rồi thì việc bạn thắc mắc giờ đây là địa chỉ thay ắc quy xe điện 133S uy tín. Việc thay ắc quy có uy tín, có đảm bảo hay không đòi hỏi kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Bên cạnh đó là chất lượng của ắc quy và chế độ bảo hành ắc quy. Đây là vấn đề không khó nhưng không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được đầy đủ.

Tại Việt Thanh, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề trên. Bởi chúng tôi tập hợp đầy đủ cả về đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, ắc quy chính hãng, giá thành tốt nhất và đặc biệt là có chế độ bảo hành dài hạn.

Nếu bạn không có thời gian đem xe đến cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thay ắc quy xe điện 133S tại nhà của chúng tôi với giá hoàn toàn không đổi.

Hệ thống Xe điện Việt Thanh luôn luôn cố gắng cải thiện từng ngày để làm hài lòng khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần nhé. Chúng tôi luôn bên bạn.