Tin tức

Giá Ắc Quy Xe Đạp Điện Giant Mới Nhất 2024

15/04/2024

Các dòng xe đạp điện Giant luôn được ưa thích tại thị trường Việt Nam một phần nhờ chi phí vận hành tương đối rẻ. Theo đó, một vấn đề có liên quan là việc thay ắc quy thì nhiều người đang tìm hiểu giá ắc quy xe đạp điện Giant hiện nay là bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây do Xe Điện Việt Thanh cung cấp để biết được chính xác hơn. 

Thông số ắc quy xe đạp điện Giant

Xe đạp điện Giant có rất nhiều dòng, nhiều model vậy nên người dùng phải tìm hiểu chi tiết từng xe mới biết được thông số ắc quy được trang bị cụ thể là bao nhiêu. 

Chủ yếu xe đạp điện Giant sử dụng 4 bình ắc quy nhỏ có thông số là 12V – 12Ah mắc nối tiếp nhau tạo thành bộ bình có tổng điện áp là 48V – 12Ah. Do vậy, khi thay ắc quy xe đạp điện Giant phải thay đúng loại ắc quy có điện áp như vậy để đảm bảo tương thích giúp xe chạy ổn định và an toàn.

Một số thương hiệu ắc quy chất lượng dành cho xe đạp điện Giant

Người dùng hiện nay không khó để tìm các sản phẩm ắc quy phù hợp cho xe đạp điện Giant. Các thương hiệu ắc quy nổi tiếng trong nước và quốc tế có mặt tại thị trường Việt rất nhiều với một số hãng tiêu biểu như Tianneng, Xupai, Chilwee,… nên bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm tuỳ theo nhu cầu. 

Đa số các dòng ắc quy với mức dung lượng như nhau thì thích hợp cho mọi dòng xe đạp điện bao gồm cả xe Giant. Tuy nhiên, chất lượng và giá ắc quy của từng hãng lại có sự khác nhau riêng cho nên người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như thoả mãn điều kiện ngân sách. 

Xem thêm >>> Dòng ắc quy xe điện nào tốt nhất thị trường?

Báo giá chi tiết ắc quy xe đạp điện Giant

Giá ắc quy xe đạp điện Giant phụ thuộc theo từng đại lý nên không cố định một mức chung và thường thay đổi liên tục. Khách hàng có thể tham khảo báo giá ắc quy chính hãng được cung cấp bởi Xe Điện Việt Thanh dưới đây:

– Tên dòng ắc quy Thiên năng 48V-12Ah: giá 1.500.000Đ. Dòng bình dùng cho các xe đạp điện Giant nhỏ như M133… 

Lưu ý: Mức giá trên là áp dụng với trường hợp đổi bình cũ sang bình mới.

Xem thêm >>> Giá thay ắc quy xe đap điện cập nhật mới nhất 

Địa chỉ mua quy xe đạp điện Giant uy tín

Bạn cần tìm địa chỉ mua ắc quy cho xe đạp điện Giant đáng tin cậy để được đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng sản phẩm tốt. Một trong những nơi mà bạn nên dành sự tin tưởng là hệ thống Xe Điện Việt Thanh. Công ty lớn tại Việt Nam chuyên cung cấp ắc quy chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như Tianneng, YADEA, GS với đầy đủ dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi dành cho bạn mức giá niếm yết cực kỳ cạnh tranh kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, uy tín để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất. 

Xe Điện Việt Thanh hiện có hơn 20 cửa hàng trên khắp cả nước dành cho khách hàng có thể đến mua sắm. Bạn có thể xem danh sách chi tiết hệ thống cửa hàng của chúng tôi. 

Trên đây là báo giá chi tiết ắc quy cho xe đạp điện Giant dành cho khách hàng. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn chi tiết về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Xe Điện Việt Thanh qua số Tổng đài 1900 2082 hoặc Hotline 0901 662 888 để được hỗ trợ nhanh nhất.