Tin tức

Giới thiệu chi tiết về dòng xe đạp điện M133S mini

29/06/2017

Dòng xe điện với thiết kế thể thao đã và đang thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn giới trẻ. Nhận biết được xu hướng đó, hãng xe điện Giant đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên xe đạp điện M133S mini làm tăng sức nóng của thị trường xe điện Việt hiện nay.

Xe đạp điện M133S mini

Xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, Giant đã có sự nghiên cứu tỉ mỉ trong việc đưa ra bản thiết kế kiểu dáng của dòng xe đạp điện này. M133S mini được khoác lên mình với thiết kế thể thao, nhỏ gọn, cá tính nhưng không mất đi sự năng động.

Không thiên về thiết kế hầm hố như các dòng xe đạp điện khác nhưng M133S mini vẫn giữ cho mình thiết kế phá cách riêng biệt và hướng tới mọi lứa tuổi. Vỏ xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS siêu bền, siêu chịu lực làm bật lên nước sơn sáng bóng mượt mà và vô cùng thu hút trên thân xe.

Xe đạp điện M133S mini

Có thể thấy khác với những dòng xe điện hiện nay, phần đầu của xe đạp điện M133S mini được thiết kế nhỏ gọn và năng động hơn hẳn. Trang bị hệ thống đèn cao cấp với thiết kế bo tròn, mặt đèn sử dụng gương cầu lồi mang đậm hơi hướng cổ điển của những dòng xe 82 một thời. Điểm nhấn với viền ngoài bao quanh sáng bóng, sắc nét.

Tay ga được thiết kế chắc chắn với các nút điều khiển thiết kế hợp lý giúp người điều khiển dễ dàng sử dụng. Kết hợp với đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số xe về vận tốc, quãng đường, mức điện năng còn lại…… bạn có thể làm chủ được chuyến đi của mình.

Xe đạp điện M133S mini

Xe điện M133S mini còn nhận được sự quan tâm không nhỏ từ nhà sản xuất khi được trang bị hệ thống động cơ cao cấp, công suất xe 350W giúp xe có khả năng đạt vận tốc tối đa 40km/h. Ngoài ra, xe sử dụng 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe có thể “chinh phục” quãng đường từ 45 – 50km/ 1 lần sạc. Xe đạp điện M133S hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu đi học, đi làm của bạn hoặc vi vu cùng bạn bè.

Chế độ vận hành của M133S mini phải nói là cực an toàn. Xe được trang bị hệ thống phanh cơ an toàn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng xe điện M133S và an toàn ngay cả khi xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột.

Xe đạp điện M133S mini

Phiên bản M133S mini cải tiến hơn các dòng xe trước với hệ thống giảm xóc sau cao cấp. Được thiết kế từ nhôm đúc lò xo cứng chắc, khả năng chịu lực và đàn hồi hoàn hảo. Xe vẫn di chuyển êm ái ngay cả khi bạn đi vào đoạn đường gồ ghề, không bằng phẳng và hoàn toàn không mang lại cảm giác khó chịu cho bạn.

Bánh xe được áp dụng công nghệ lốp liền săm hoàn hảo với đường kính bánh thiết kế khá lớn, xẻ rãnh sâu giúp tăng ma sát, xe bám đường hơn và hạn chế trơn trượt khi di chuyển vào trời mưa. Ngoài ra, bạn không phải bận tâm khi di chuyển hai người bởi phần yên xe được thiết kế rộng. Khung xe được làm từ vật liệu thép cao cấp cho khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg.

Xe đạp điện M133S mini

Thiết kế bắt mắt cùng hệ thống động cơ cao cấp, dường như xe đạp điện M133S mini đã trở thành một phiên bản xe đạp điện hoàn hảo.

Mẫu xe đạp điện sử dụng loại sạc M133S chính hãng tiện lợi và cung cấp điện tốt.