Tin tức

Giới thiệu về mẫu xe điện Xtreme V5

23/02/2019

Mẫu xe điện Xtreme V5 sở hữu kiểu dáng thiết kế lạ, thu hút người tiêu dùng Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng Việt Thanh tìm hiểu về dòng xe này qua bài viết dưới đây nhé.

Có thể nói vẻ ngoài của xe điện Xtreme V5 khá là ấn tượng. Nó mang đến một vẻ đẹp hết sức hoàn hảo và tuyệt vời. Khung xe thiết kế cực kỳ chắc chắn với chất liệu là thép cao cấp không gỉ. Điều đó giúp xe có thể tải trọng lượng lên đến 220kg mà không hề bị ì động cơ.

Lớp vỏ xe được làm bằng nhựa ABS – PP cao cấp siêu chịu lực được phủ lên lớp sơn tĩnh điện cao cấp, tăng độ sáng bóng và giảm trầy xước khi va chạm.

Hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng trang bị ở mặt trước với thiết kế cực kỳ đẳng cấp. Đèn pha áp dụng công nghệ như các dòng xe phân khối lớn độc đáo kết hợp với 2 xi nhan 2 bên càng làm tôn lên nét độc đáo thời thượng của xe.

Động cơ được trang bị cho xe áp dụng công nghệ tiên tiến với công suất 1200W giúp xe có thể đạt được vận tốc 55km/h. Đặc biệt, động cơ của xe điện Xtreme V5 còn có khả năng chống nước cực đỉnh. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà xe có thể chạy mỗi lần sạc đầy hơn 80km. Vì vậy, Xtreme V5 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người tiêu dùng.

Và để đảm bảo an toàn cho người dùng thì xe được trang bị phanh đĩa trước cao cấp và phanh cơ sau. Lực tác động trực tiếp lên tay lái nên bạn sẽ không chịu nhiều tác động quá lớn khi phanh gấp. Có thể nói đây là mẫu xe được trang bị hệ thống phanh an toàn.

Để tăng thêm tính an toàn và khả năng di chuyển êm ái, ổn định thì Xtreme được trang bị hệ thống giảm xóc kép sau và phuộc nhún trước. Vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và êm ái khi vận hành xe.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe điện chất như Xtreme V5 thi hãy nhanh chân đến với Việt Thanh nhé.