Tin tức

Xe điện Xtreme – Thiết kế dành cho nam giới

25/03/2021

Xe máy điện Xtreme là mẫu xe điện gây ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ khi mới ra mắt. Đồng thời đây cũng là mẫu xe mới nhất của hãng Nijia ở phân khúc xe máy điện dành cho nam giới.

Xtreme V5 phù hợp cho phái mạnh.

Với thiết kế thể thao, nam tính cực hút của mẫu xe này thì ắt hẳn nó được sinh ra là dành cho phái mạnh. Và nó cũng chính là lựa chọn tối ưu dành cho nhiều bạn trẻ. Khung xe máy điện Xtreme được thiết kế với kích thước khiến tổng thể xe có phần “khủng” hơn so với các mẫu xe khác tạo nên sự hầm hố riêng biệt cho xe.

Đường nét khỏe khoắn được tận dụng triệt để trong các chi tiết trên thân xe khiến mẫu xe này thêm phần thể thao, thu hút hơn. Cùng với đó là sự đóng góp không nhỏ từ vỏ xe cứng cáp, màu sắc ấn tượng được sử dụng cho xe.

Không chỉ ghi điểm về mặt thiết kế mà mẫu xe điện Xtreme còn tạo được ấn tượng với người tiêu dùng nhờ hệ thống động cơ với khả năng vận hành cực ấn tượng. Động cơ hiện đại với mức công suất cực lớn giúp xe di chuyển với mức vận tốc tối đa lên đến 55km/h.

Xtreme V5 có thể đi được 80km/ 1 lần sạc.

Hỗ trợ người dùng có thể đi được quãng đường xa hơn 80km mỗi lần sạc đầy bởi Xtreme được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah. Đó là điểm nhấn nổi bật của mẫu xe này so với những dòng xe khác.

Ngoài ra, nhằm giúp xe có khả năng thích ứng nhanh với điều kiện mưa nhiều, đường ngập ở nước ta thì xe máy điện Xtreme cũng được trang bị bọc chống nước cho động cơ xe. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm đồng hành cùng xe trên mọi cung đường.

Ngoài ra, xe máy điện Xtreme còn được đánh giá cao bởi sự an toàn khi vận hành. Ở mẫu xe này, Nijia trang bị phanh đĩa trước và phanh bát sau cho xe cho khả năng di chuyển nhịp nhàng đồng thời xử lý tốt các tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Tiện ích trên thân xe cũng được trang bị đầy đủ, vừa đẹp mắt đồng thời còn mang tới những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.