Tin tức

Xe điện Xtreme V5 – Mẫu xe máy điện bứt phá

28/12/2021

Xe điện Xtreme V5 với phong cách thiết kế hoàn toàn mới đã trở thành mẫu xe bứt phá trong nửa cuối năm 2018 này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé.

Xe điện Xtreme V5 màu đỏ đen

Thiết kế của mẫu xe Xtreme V5 theo phong cách chủ đạo là những đường bo góc nhọn, gồ ghề kết hợp với gam màu đen chủ đạo pha trộn với các màu như trắng, bạc, đỏ, xanh,…. tạo cảm giác hầm hố, thể thao cho xe. Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ thì xe điện Xtreme V5 hướng tới đối tượng chủ yếu là các bạn trẻ học sinh, sinh viên.

Phần đầu xe nổi bật với đèn pha sắc cạnh, mắt đèn pha cỡ lớn tạo cảm giác hầm hố, thể thao cho xe. Hai bên là đèn xi nhan Led tách rời. Ở điều kiện vận hành thực tế, đèn pha sử dụng ánh sáng trắng cho độ chiếu sáng hoàn hảo, kể cả khi di chuyển vào đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện Xtreme V5 được trang bị màn hình đồng hồ LCD có đèn nền giúp hiển thị tốt dưới trời nắng cũng như trời tối. Màn hình đồng hồ hiển thị sắc nét các thông tin về quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi phan, chế độ lái.

Xe điện Xtreme V5 màu đen

Xtreme V5 có yên xe tương đối rộng, chiều cao yên xe thấp đảm bảo khả năng điều khiển an toàn cho nhiều đối tượng người dùng. Với những người có chiều cao từ 1m65 trở lên để có tư thế ngồi thoải mái và chân không bị gò bó thì cần ngồi xuống phần yên sau. Tuy nhiên, như vậy thì không thể chở thêm được 1 người lớn mà chỉ có thể chở theo 1 trẻ em.

Sức mạnh động cơ của Xtreme V5 khiến người dùng phải kinh ngạc. Với công suất 1200W, lấy nguồn điện từ 5 bình ắc quy 20Ah xe có thể di chuyển với quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy với vận tốc max 55km/h.

Xtreme V5 trang bị cả khóa cơ và khóa điện tử thông minh tích hợp chống trộm, tự động khởi hành và tìm xe. Với tính năng chống trộm ở Xtreme V5 thì khi có người di chuyển xe, xe sẽ phát tiếng kêu và bó bánh, đảm bảo an toàn cho xe của bạn.

Xe điện Xtreme V5 màu trắng

Với thiết kế hầm hố nhưng vẫn đảm bảo không quá cồng kềnh, khả năng chống nước của xe tốt thì không hề sai khi nói xe điện Xtreme V5 là mẫu xe bứt phá trong nửa cuối năm nay.

Bạn có muốn sở hữu chiếc xe này không? Hãy đến với Việt Thanh để được trải nghiệm nhé.