Tin tức

Xe điện Xtreme V5 – Chiến mã thời đại

25/07/2021

Xe điện Xtreme V5 dễ dàng giúp người dùng tìm kiếm được sự thỏa mãn về tốc độ cũng như quãng đường di chuyển nhờ trang bị hệ thống động cơ hiện đại nhất.

Xe điện Xtreme V5 thiết kế khoẻ khoắn.

Xtreme V5 được thiết kế đa dạng về màu sắc độc đáo đủ để người dùng lựa chọn theo phong cách, thời trang, xu hướng riêng. Người dùng sẽ dễ dàng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế sắc nét. Phiên bản cao cấp Xtreme V5 sở hữu tone màu đen chủ đạo nhưng sắc thái màu được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo sự thu hút và tôn vinh nét thanh lịch, trẻ trung của người dùng.

“Siêu chất” là từ mô tả chính xác nhất về phiên bản xe điện Xtreme V5. Vẻ ngoài mạnh mẽ, sang chảnh chỉ dành cho giới thượng lưu là lợi thế để trở thành niềm ao ước của nhiều bạn trẻ. Xtreme tái hiện hoàn hảo sức mạnh của chiến binh dũng mãnh, đồng thời thể hiện được khí chất của người dùng.

Xe được thiết lập chế độ giới hạn tốc độ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kết hợp với khả năng tự lùi xe giúp dễ dàng điều khiển xe một cách linh hoạt và không tốn sức.

Đèn pha xe hiện đại mang phong cách hoàn toàn mới. Thiết kế đèn pha trước hình trái tim, kéo dài theo dải mặt nạ trước giúp xe điện Xtreme V5 có dải chiếu sáng rộng nhất. Công nghệ đèn xenon cho khả năng chiếu sáng cao, an toàn khi di chuyển trong những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Xe điện Xtreme V5 an toàn cho người lái.

Xe điện Xtreme V5 trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa trên bánh trước, phanh cơ cho bánh sau. Lực phanh được kiểm soát tốt, đảm bảo an toàn ngay cả khi phanh gấp. Khung xe được làm từ thép ống độ dày cao cho khả năng vận hành ổn định. Xtreme cũng được trang bị giảm xóc trước dạng ống lồng thủy lực cho những quãng đường êm ái hơn.

Xtreme V5 sử dụng động cơ điện đặt ở trọng tâm của bánh sau. Động cơ này có công suất 1200W. Nhờ hệ thống động cơ khỏe mà xe không hề có hiện tượng ì, rung khi mới bắt đầu ga, người dùng có thể thoải mái tăng tốc, vượt dốc hay đi qua những đoạn đường xấu một cách dễ dàng. Động cơ xe cũng có khả năng chịu nước tốt, an toàn cho người dùng khi trời mưa.

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, ắc quy có khả năng tích trữ điện năng cao và phóng điện ổn định, hợp lý. Đó chính là lý do xe có thể di chuyển quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Ắc quy có khả năng chống cháy.

Không chỉ vậy, xe điện Xtreme V5 còn có những tiện ích nổi bật, mang đến sự tiện lợi cho người dùng đã nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng như: màn hình đồng hồ hiển thị đa thông tin giúp người dùng nắm bắt được tình trạng của chiếc xe, khóa chống trộm hiện đại,…… Cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, đủ để người dùng đựng mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách,…. Dù thân xe thiết kế nhỏ gọn.

Xtreme V5 chống nước tốt.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu “xế cưng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.