Tin tức

Học sinh – sinh viên ưa chuộng mẫu xe điện nào?

20/08/2018

Xe điện sở hữu tốc độ không quá nhanh, thuận tiện di chuyển với những cung đường ngắn thì đã trở thành phương tiện được ưa chuộng. Xe điện không chỉ phù hợp với người cao tuổi, các bà nội trợ mà còn là phương tiện được giới học sinh – sinh viên ưa chuộng.

Top 3 mẫu xe điện được học sinh – sinh viên chọn lựa

Xe đạp điện Nijia

Xe đạp điện Nijia mặc dù có mức giá thành rẻ nhưng từ lâu nó đã là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh – sinh viên bởi chất lượng của nó. Xe đạp điện Nijia 2018 vẫn mang thiết kế đặc trưng của dòng Nijia với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và năng động. Nijia 2018 được trang bị nhiều gam màu sắc tươi trẻ hút mắt người dùng. Không chỉ vậy, Nijia 2018 có thể đi với vận tốc max 35km/h – mức vận tốc an toàn. Đặc biệt, xe đạp điện Nijia 2018 còn là dòng xe điện tiết kiệm chi phí khi không phải đăng ký biển số xe. Tất cả đều được trang bị trên chiếc xe cùng với kiểu dáng gọn nhẹ và cá tính.

Xe máy điện Vespa Nioshima S

Vespa Nioshima S sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch với màu sắc đa dạng, bắt mắt. Kiểu dáng thon gọn, lớp vỏ được phun sơn tĩnh điện bóng đẹp hoặc vỏ sần độc đáo thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ngoài ra xe điện Nioshima S còn sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ 1500W, 5 bình ắc quy 20Ah cho vận tốc tối đa của xe là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đầy đạt 80km. Lốp không săm có độ ma sát lớn, đảm bảo an toàn cho người dùng trên mọi cung đường. Khung xe làm từ thép cao cấp chống gỉ, càng sau xe chế tạo từ hợp kim nhôm đúc nguyên khối cho trọng tả của xe chở được lên đến 200kg. Ở phiên bản Nioshima S có nét đẹp hoài cổ, quyến rũ chỉ có ở riêng nó.

Xe máy điện Xman Yadea 2019

Xman Yadea 2019 nổi trội với công suất 1500W mạnh mẽ đem lại hiệu suất hoạt động cao và bền bỉ. Xe sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng và chống nước tốt. Chính vì vậy mà Xman Yadea 2019 hoạt động tốt trong mọi điều kiện đường xá, thời tiết. Bộ điều tốc xe thông minh, hiện đại, có khả năng tự điều tiết công suất theo dung lượng điện. Tương xứng với động cơ mạnh mẽ đó là khả năng vận hành an toàn của xe. Xe được trang bị phanh đĩa trước, lốp không săm với đường xẻ rãnh sâu, bám đường tốt, vành đúc hợp kim nguyên khối chắc chắn. Pít tông thủy lực trước kết hợp giảm xóc Sport thể thao cỡ lớn sau tạo độ đàn hồi tốt.

Trên đây là những mẫu xe điện thực sự phù hợp với nhu cầu của học sinh – sinh viên. Hy vọng những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những lựa chọn và lựa chọn được chiếc xe mình yêu thích nhất.