Tin tức

Khai Trương Cửa Hàng Xe Điện Việt Thanh Tại 195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM

14/11/2023

Xe Điện Việt Thanh chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 195 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM ngày 14/11/2023. Đây là một tin vui dành cho khách hàng có nhu cầu mua xe điện, xe máy 50cc tại thành phố Hồ Chí Minh khi có thêm một điểm mua sắm cực kỳ uy tín và chất lượng. Đồng thời mở một chi nhánh mới cũng đánh dấu cho sự phát triển của hệ thống Xe Điện Việt Thanh trong năm 2023. 

Khai trương cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom, Quận 6, TP HCM

Thông tin cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 196 Bà Hom, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh mới ở tại địa chỉ 195 Bà Hom, quận 6. Khu vực này có thế mạnh về kinh doanh đa dạng các sản phẩm, dịch vụ. Chính vì vậy đây là điều kiện để công ty đẩy mạnh hoạt động và gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Ngoài ra, vị trí cửa hàng nằm trên đường lớn, cực kỳ thuận tiện giúp cho khách hàng di chuyển và ghé thăm dễ dàng.

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom, Quận 6, TP HCM

Cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom sở hữu diện tích lớn, mặt tiền thoáng; không gian bên trong được thiết kế bắt mắt với nội thất hiện đại, sang trọng, được phân thành các khu dành cho xe máy 50cc, xe máy điện, xe đạp điện theo từng thương hiệu và quầy thanh toán. Cửa hàng được bố trí lối đi rộng cho khách hàng dễ dàng tham quan và nhìn ngắm xe. 

Không gian bên trong cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom

Các khách hàng có thể tìm thấy mọi dòng xe máy 50cc, xe máy điện mới nhất trên thị trường tại showroom Xe Điện Việt Thanh số 195 Bà Hom. Những mẫu xe được cập nhật tại đây đều được cung cấp chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi sử dụng. Bên cạnh đó tất cả dòng xe đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 3 năm; ngoài ra các dịch vụ liên quan khác như thay thế, sửa chữa xe, giao hàng cũng rất chất lượng nhằm mục đích mang lại giá trị cao nhất đến khách hàng. 

Các dòng xe tại cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom

Chương trình ưu đãi mừng khai trương

Nhân dịp khai trương cửa hàng Xe Điện Việt Thanh 195 Bà Hom, hệ thống xin gửi tới khách hàng thông tin chương trình tuần lễ vàng với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: 

– Giảm giá các dòng xe HOT nhất của các hãng YADEA, SYM, Kymco, DK Bike lên tới 2 triệu đồng;

– Đối với các khách hàng cũ khi tới khai trương cửa hàng, hệ thống dành tặng chương trình tri ân tặng mũ bảo hiểm cao cấp cho xe điện và thay nhớt miễn phí cho xe xăng. 

Khách hàng hãy nhanh chóng tới ngay địa chỉ Xe Điện Việt Thanh tại 195 Bà Hom ngày 14/11/2023 để tham quan trực tiếp không gian cửa hàng và các mẫu xe điện, xe máy 50cc Hot nhất thị trường, đồng thời được nhân viên tư vấn chọn xe chất lượng. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.