Tin tức

Khai trương showroom Vinfast Việt Thanh tại Xuân Thuỷ, Hà Nội

29/03/2023

Ngày 06/04/2023 tới, công ty Xe Điện Việt Thanh sẽ chính thức khai trương Showroom Vinfast Việt Thanh tại địa chỉ 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi trưng bày và bán các dòng xe máy điện cao cấp, chính hãng của Vinfast. Các khách hàng có thể chiêm ngưỡng không gian hiện đại, đậm chất công nghệ và mua xe dưới sự phục vụ thân thiện ngay tại Vinfast Việt Thanh.

Là đơn vị kinh doanh dẫn đầu lĩnh vực xe điện tại Việt Nam, Xe Điện Việt Thanh đang tích cực đẩy mạnh việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm, các thương hiệu để đáp ứng nhu cầu mua xe ngày càng khắt khe của khách hàng. Trong số đó, Vinfast là hãng xe cao cấp tạo ra được sức ảnh hưởng lớn tới công chúng trong nước và rất được ưa chuộng. Vì thế, việc khai trương Showroom Vinfast Việt Thanh với vai trò đại lý uỷ quyền có ý nghĩa đặc biệt lớn, đánh dấu việc nâng cấp hệ thống của chúng tôi và mang đến lợi ích mua xe uy tín dành cho quý khách hàng. 

Địa chỉ Showroom Vinfast Việt Thanh

Showroom Vinfast Việt Thanh sở hữu mặt tiền nằm trên con đường Xuân Thuỷ đông đúc bậc nhất Hà Nội kết nối với các trục đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy.

Với vị trí đắc địa, việc di chuyển tới Showroom sẽ đặc biệt thuận tiện. Các khách sống tại thành phố hay các vùng lân cận có thể đến cửa hàng trực tiếp một cách dễ dàng bằng nhiều loại hình phương tiện.

Bên trong Showroom Vinfast Xuân Thuỷ – Xe Điện Việt Thanh

Showroom Vinfast Cầu Giấy của Xe Điện Việt Thanh với mặt bằng thoáng rộng, không gian bên trong được phân chia thành các khu vực: quầy dịch vụ, bàn tiếp khách và nơi trưng bày xe. Nội thất sang trọng, tiện nghi. Khu vực trưng bày xe gây ấn tượng nhất với thiết kế có sự đầu tư thông qua các mảng hình khối tạo sự nổi bật, ấn định màu sắc nhận diện thương hiệu VinFast Future Blue bằng màu sơn tương và đèn chiếu sáng hiện đại.

Khoảng cách trưng bày các xe được sắp đặt hợp lý, thuận tiện cho khách hàng nhìn ngắm tận mắt và tìm hiểu về sản phẩm.

Các dòng xe máy điện Vinfast có mặt tại Showroom Vinfast Việt Thanh bao gồm các mẫu xe HOT nhất hiện nay của hãng: Evo 200, Evo 200 Lite, Feliz S… Các mẫu xe có hình thức đặc biệt và cao cấp, được trang bị các tính năng hiện đại, mang sức mạnh vận chuyển vượt trội và thân thiện với môi trường do đặc tính sử dụng Pin.

Nhân dịp khai trương, các khách hàng có nhu cầu mua xe điện Vinfast chính hãng tại Vinfast Việt Thanh hãy liện hệ với chúng tôi qua địa chỉ HOTLINE: 1900 2082 – 0904 998899 hoặc nhắn tin qua Fanpage (thông qua nút dưới góc màn hình) để được hỗ trợ đặt cọc sớm, nhận xe nhanh nhất và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt giá trị. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu và hỗ trợ tư vấn về chính sách thuê pin xe điện Vinfast dành cho khách hàng.