Tin tức

Lý do gì giúp xe Cub 81 Ally được ưa chuộng đến vậy?

24/09/2020

Xe Cub 81 Ally với thiết kế bắt mắt cùng nhiều tiện ích mang lại cho người dùng đã dần trở thành dòng xe được ưa chuộng hiện nay.

xe Cub 81 Ally

Xe Cub 81 Ally New là mẫu Cub mới nhất của hãng Ally. Nó thừa kế những nét đẹp tinh túy từ dòng Cub truyền thống và pha lẫn chút vẻ đẹp tân thời. Xe vẫn được giữ nguyên những nét tối giản nhằm làm bật lên vẻ đẹp cá tính, năng động và mạnh mẽ.

Sản phẩm gợi ý:

Phần đầu xe với cụm đèn pha lồi được bọc viền mạ crom sáng bóng đậm nét truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại Led. Nhờ công nghệ Led mà xe Ally Cub vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa đem đến khả năng chiếu sáng vượt trội trong mọi điều kiện. Đồng hồ xe sử dụng màn hình điện tử với mặt tròn cổ kính vô cùng ấn tượng.

Yên xe mềm mại với những đường cong cổ điển và chất liệu cao cấp. Cub Ally thiết kế 2 yên cổ điển. Những đường chỉ may tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn càng tôn lên vẻ đẳng cấp của xe.

Xe Cub 81 Ally được hãng Ally ưu ái hơn khi thiết kế khung xe từ thép hợp kim siêu bền bỉ. Các chi tiết vỏ nhựa xe làm từ khuôn nhựa nguyên khối ABS cao cấp phủ sơn tĩnh điện 5 lớp giúp xe luôn bền đẹp. Xe sở hữu nhiều gam màu sắc trẻ trung, bắt mắt tăng sự lựa chọn của khách hàng.

xe Cub Ally New 50cc

Đi cùng thiết kế bắt mắt là những tính năng cùng công nghệ hiện đại. Động cơ xăng 4 thì, dung tích xy lanh đơn 49.5cc. Động cơ xe Cub 81 Ally được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất đến từ Nhật Bản. Cho hiệu suất vận hành cao, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn giữ nguyên được tính năng ổn định và bền bỉ.

Cub 81 Ally là mẫu Cub được trang bị hộp số tròn 4 cấp. Vận tốc max mà xe Cub Ally đạt được là 50km/h. Nói Cub 81 Ally tiết kiệm nhiên liệu là bởi trên quãng đường 100km mà xe chỉ tiêu tốn hết 1.7l xăng.

Xe Cub 81 Ally được thiết kế vành căm nan dày cổ điển, lốp có săm với những đường rãnh xẻ sâu tăng khả năng bám đường. Đi kèm với đó là hệ thống phanh cơ trước – sau nhạy và bền. Giúp đảm bảo an toàn khi vận hành trên mọi cung đường, đặc biệt là đoạn đường trơn hay phanh gấp. Vành nan hoa làm từ chất liệu chống gỉ tốt đan với mật độ dày giúp xe chịu được tải nặng.

Bộ giảm xóc giảm chấn thủy lực cao cấp với phuộc nhún ống lồng trước và lò xo trụ sau. Mang lại độ đàn hồi tốt giúp người dùng trải nghiệm được cảm giác êm ái trên mọi hành trình.

Xe Cub 81 Ally đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.