Tin tức

Mẫu xe máy ga 50cc nào nên mua năm 2022?

09/02/2022

Với nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng nên số lượng mẫu xe máy ga 50cc được ra mắt ngày càng nhiều. Điều đó vừa có lợi nhưng cũng đem lại không ít khó khăn trong việc chọn lựa dòng xe thích hợp cho người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, Việt Thanh đã tổng hợp được những mẫu xe máy ga 50cc nên mua trong năm 2022 này trong bài viết dưới đây. Bạn đừng vội lướt qua nhé.

Tổng hợp mẫu xe ga 50cc được quan tâm nhất 2022

Xe máy ga 50cc Hermosa

xe Kymco Candy Hi 50

Nếu nhắc đến những mẫu xe máy ga 50cc nên mua trong năm 2022 thì Hermosa đến từ thương hiệu Kymco là dòng xe không thể bỏ qua. Hermosa 50cc sở hữu phong cách mang cá tính riêng. Nó được đánh giá là mẫu xe ga 50 phân khối sang trọng và đầy năng động. Bộ tem chống trầy xước, bong tróc tốt cùng công nghệ phun sơn cao cấp thể hiện được đẳng cấp của một dòng xe ga 50cc cao cấp.

Xe được trang bị khối động cơ 50 phân khối sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Vì vậy xe không hề ì mà hoạt động cực kỳ khỏe. Mức vận tốc tối đa của xe đạt được là 50km/h. Đồng thời xe dễ dàng vượt qua những đoạn đường địa hình xấu. Người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như sức mạnh của xe Hermosa 50cc.

Xe máy ga 50cc Roma SX

xe máy ga 50cc

Là một trong những mẫu xe ga 50cc được yêu thích, Roma SX 50cc đã trở thành mẫu xe máy ga 50cc nên mua trong năm 2022 này. Kiểu dáng sang chảnh, thời thượng nhưng không mất vẻ trẻ trung và năng động, Roma SX 50cc đã tạo được sức hút lớn với người yêu xe. Những đường nét bo tròn cùng viền mạ crom tinh tế cùng sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên nét đẹp hiện đại và quyến rũ cho Roma SX 50cc.

Hãng DKBike đã tối ưu hóa cho hệ thống động cơ xe nên mức tiêu hao nhiên liệu của xe rất thấp. Với quãng đường 100km, Roma SX 50cc chỉ tiêu thụ hết khoảng 2.2l xăng. Hệ thống phanh đĩa trước cùng giảm xóc thụt dầu tiên tiến đem lại sự an toàn tối đa khi vận hành. Bộ khung xe được làm từ chất liệu thép không gỉ mang lại sự chắc chắn khi sử dụng.

Xe máy ga 50cc Elite

Elite 50cc là mẫu xe ga phân khối nhỏ đến từ hãng SYM. Đây cũng được nhận xét là mẫu xe ga 50cc nên mua trong năm 2022. Thiết kế độc đáo, có chút hoài cổ lại mang vẻ đẹp hiện đại cùng kích thước nhỏ nhắn, Elite 50cc là sự lựa chọn xe tay ga thích hợp cho nữ.

Đối tượng sử dụng xe Elite 50cc là các bạn học sinh nên xe được trang bị khối động cơ 49.5cc, vừa nhẹ nhàng lại vừa không cần bằng lái. Bởi vậy, Elite 50cc không mang lại sự bứt phá vận tốc mạnh mẽ mà nó mang lại trải nghiệm lái chậm rãi và an toàn. Động cơ xe vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Xe máy ga 50cc Espero VS

xe tay ga 50 Espero VS

Esspero VS 50cc sở hữu thiết kế trẻ trung, thanh lịch cùng những đường nét quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn. Bộ khung thép dày dặn mang lại độ chắc chắn, bền bỉ. Toàn bộ chi tiết nhựa trên xe đều được ép khuôn từ hạt nhựa ABS nguyên chất trên dây chuyền hiện đại tạo sự chính xác, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ vượt trội.

Xe máy ga 50cc Espero VS được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Theo hãng Detech công bố thì Espero VS chỉ tiêu thụ khoảng 2.2l cho quãng đường 100km. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống khí thải thế hệ mới sử dụng chất xúc tác catatonic làm sạch khí thải trước khi ra ngoài môi trường giúp Espero VS 50cc trở thành mẫu xe thân thiện với môi trường.

Xe máy ga 50cc Crea Espero

Crea Espero 50cc là mẫu xe máy ga 50cc không thể bỏ qua trong năm 2022. Nó sở hữu thiết kế độc đáo, mới lạ mang phong cách Châu Âu thời thượng. Các chi tiết trên xe được chăm chút một cách tỉ mỉ mang đến độ hoàn thiện cao. Kích thước xe khá nhỏ nhắn, chiều cao yên xe là 735mm nên Espero Crea khá phù hợp với vóc dáng người Việt.

Khả năng vận hành của xe ổn định trên mọi cung đường nhờ vào khối động cơ 49.5cc sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất. Động cơ xe được làm mát bằng không khí tăng cường sự ổn định khi đốt cháy nhiên liệu trong xy lanh. Cùng với thiết bị hút không khí thứ cấp giúp kiểm soát chặt chẽ lượng khí thải ra ngoài môi trường.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một vài dòng xe ga 50cc khác tại đây.