Tin tức

Những mẫu xe tay ga 50cc dẫn đầu 2021 dành cho giới trẻ Việt

16/06/2021

Dòng xe tay ga 50 phân khối ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của các bạn học sinh ngày một tăng cao. Vì vậy việc lựa chọn chiếc xe gọn nhẹ, không cần bằng lái, giá cả hợp lý và đảm bảo an toàn với bản thân là nhu cầu thiết yếu.

Do đó, các hãng xe ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, chất lượng, nhiều màu sắc, kiểu dáng mới lạ,nhằm thu hút bạn trẻ tìm kiếm lựa chọn dòng xe phù hợp với mình. Bạn hãy cùng Xe Điện Việt Thanh điểm qua những mẫu xe tay ga 50cc 2021 được nhiều bạn trẻ tìm kiếm nhất nhé!

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-01

Mẫu xe tay ga KYMCO LIKE 50CC

Xe ga KYMCO LIKE sử dụng khối động cơ 4 thì, xy lanh đơn với dung tích 50cc với công suất cực đại 2.7Kw tại 8.500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 3.5Nm tại 7.000 vòng/phút. Dung tích bình xăng 6L, đảm bảo cho những chuyến đi dài. Bánh xe ga KYMCO LIKE được làm từ hợp kim đúc nguyên khối, 5 chấu chéo cách điệu, đường kính lớn 12 inch. 

Hệ thống phanh tang trống được trang bị cho cả bánh trước và bánh sau đủ an toàn cho những dòng xe ga 50cc. Lốp không săm, tiết diện bề mặt lốp lớn tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường đảm bảo an toàn hơn khi đồng hành cùng xe trên mọi hành trình.

Ngoài ra, Cốp rộng để đồ thoải mái và được trang bị khóa an toàn, đảm bảo đồ vật của bạn khỏi kẻ gian. Chìa khóa tích hợp đèn Led tiện lợi trong bóng tối và mở nắp bình xăng, rất tiện ích.

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-02

Mẫu xe tay ga 50CC CREA

Xe ga 50cc Crea  nhỏ gọn, thanh lịch, xu hướng hoài cổ, trọng lượng nhẹ, không yêu cầu bằng lái. Hệ thống động cơ 4 thì làm mát bằng nước, tăng cường sự đốt cháy ổn định của nhiên liệu trong xi lanh. Ngoài ra, còn tích hợp với thiết bị hút không khí thứ cấp. Giúp việc kiểm soát khí thải được chặt chẽ hơn. Vì vậy, Crea  còn là dòng xe thân thiện với môi trường.

Với thiết kế khung nhôm đúc dọc theo thân xe giúp xe nhẹ và êm hơn. Về vận hành của xe, trung bình, 1 lít xăng bạn có thể di chuyển 65km. Thêm vào đó, nhờ hệ thống dừng khi chờ đèn đỏ. Thì hiệu suất sử dụng nhiên liệu của xe cũng tăng lên khoảng 5,1% so với các dòng khác. 

Ngoài ra, bình xăng của xe cũng có dung tích lớn. Nên bạn hoàn toàn thoải mái di chuyển quãng đường dài mà không phải lo dừng lại đổ xăng, cốp chứa đồ của xe khá rộng rãi để được nhiều đồ và khóa an toàn.

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-03

Mẫu xe ga KYMCO CANDY HERMOSA 50CC 

Hệ thống đèn Led cao cấp trước và sau xe cho ánh sáng mạnh giúp xe tăng hiệu suất sáng. Ổ khoá đa năng tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Điều đặc biệt là bạn sẽ không cần phải xuống xe khi đổ xăng bởi nắp bình xăng được đặt ở phía trước vô cùng tiện dụng

Mẫu xe ga Kymco Hermosa 50cc được trang bị động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh và được làm mát bằng không khí. Do đó, động cơ rất khoẻ, bền bỉ theo năm tháng. Xe hoạt động rất tốt ở vận tốc dưới 50km/h đồng thời mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,04L cho 100km. Nó giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí đi lại khi sử dụng xe máy 50cc này.

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-04

Mẫu xe ga 50CC VALERIO

VALERIO thiết kế công nghệ đèn Led được ứng trên trên toàn hệ thống đèn xe. Đèn pha Led 2 tầng siêu sáng và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Điểm nhấn khe hút gió tạo hình 3 mũi tên viền crom sáng bóng tạo vẻ đẹp khỏe khoắn và độc đáo.

Hệ thống giảm xóc trên xe ga 50cc VALERIO gồm giảm chấn thủy lực kết hợp lò xo ống lồng. Vành đúc 12 inch nguyên khối tích hợp phanh đĩa trước đường kính lớn. Cùng với đó là lốp không săm kích thước lớn có vân xẻ rãnh sâu giúp cho khả năng vận hành an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện.

 Động cơ đạt chuẩn quốc tế 4 thì, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh đơn 49.5cc. Vận tốc max của xe 50km/h. Vận tốc này là an toàn với các bạn học sinh hoặc những người mới tập đi xe.

Công nghệ sơn tĩnh điện nhũ ngọc trai cho độ phủ bóng hoàn hảo đã tạo nên trào lưu mới, thể hiện cá tính mạnh mẽ của người dùng.

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-05

Mẫu xe ga SYM PASSING 50CC CAO CẤP

Xe máy tay ga SYM Passing 50CC này có hệ thống đèn LED với ánh sáng màu xanh biếc nhằm làm nổi bật và cá tính hơn cho dòng xe. Thiết kế vành hợp kim đúc siêu bền bỉ kết hợp cùng với lốp 14 inch đáp ứng mọi cung đường. Hệ thống phanh an toàn cùng  giảm xóc chấn lò xo chất lượng tốt nhất, giúp người sử dụng chinh phục mọi địa hình.

Động cơ 50 phân khối của SYM Passing 50 được cải tiến hơn giúp xe luôn mạnh mẽ, bền bỉ và có tiếng nổ vô cùng êm ái. Động cơ 4 thì cùng hệ thống làm mát bằng không khí đã được hãng xe SYM cải tiến nên chỉ tiêu hao 2,03L cho 100km đường đi. Dung tích bình xăng lên đến 4,5L giúp người sử dụng xe không cần lo lắng khi di chuyển xa.

mau-xe-tay-ga-50cc-dan-dau-2021-cho-gioi-tre-06

Ngoai ra, với thiết kế nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trong những không gian chật hẹp. Hộc chứa đồ rộng rãi, cùng với đó là móc treo vô cùng tiện lợi dành cho người sử dụng

Trên đây là top các mẫu xe tay ga 50cc năm 2021 dành cho giới trẻ Việt. Để nhận được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm chính hãng, giá tốt, bạn hãy liên hệ ngay với showroom Xe Điện Việt Thanh nhé!