Tin tức

Một Số Lưu Ý Khi Thay Bình Ắc Quy Xe Điện YADEA

11/04/2024

Các dòng xe máy điện của thương hiệu YADEA luôn ăn khách tại thị trường Việt với chất lượng vượt trội. Điểm mạnh của xe điện YADEA chính là khả năng vận hành bứt phá và bền bỉ một phần nhờ trang bị ắc quy cao cấp. Song bên cạnh, người dùng cần lưu ý một số điều liên quan tới bộ phận quan trọng này, đặc biệt là khi cần tiến hành thay ắc quy cho xe điện YADEA. Trong bài viết sau đây, Xe Điện Việt Thanh sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu nhất về vấn đề này. Hãy cùng tham khảo. 

Một số lưu ý cần biết khi thay ắc quy xe điện YADEA

Nắm được thời điểm thích hợp để thay ắc quy 

Xe điện YADEA được trang bị dòng ắc quy Graphene cao cấp với tuổi thọ kéo dài từ 4-5 năm. Chính vì vậy, người dùng sẽ có khoảng thời gian sử dụng phương tiện khá lâu trước khi bình điện suy yếu và cần phải thay mới. 

Tuy nhiên, trên thực tế chất lượng ắc quy có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khách quan nên tuổi thọ không kéo dài theo như bình thường. Theo đó, người dùng trong quá trình sử dụng xe điện YADEA cần kiểm tra ắc quy thường xuyên để phát hiện dấu hiệu ắc quy hỏng và kịp thời thay thiết bị khác. 

thay ắc quy xe điện Yadea

Chọn đúng bình ắc quy cho xe điện

Xe điện YADEA được trang bị ắc quy Graphene có thông số khác so với các dòng bình ngoài thị trường. Tốt hơn bạn nên chọn lựa đúng loại ắc quy cho phương tiện. Với ắc quy dung lượng chuẩn, xe điện YADEA sẽ hoạt động được tối đa công suất nên việc di chuyển sẽ đạt hiệu quả cao nhất. 

Mặc dù vậy nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng ắc quy hãng khác cho xe điện YADEA. Lưu ý, ắc quy phổ thông hiện nay thường có thông số 48V – 20Ah, 60V – 20Ah, 60V -22Ah, 72V – 22Ah,… nên cần xem trước thông số trên xe điện để.chọn mua đúng loại.

Xem thêm >>> Cập nhật giá ắc quy xe điện mới nhất hiện nay

Chỉ thay ắc quy chính hãng cho xe điện

Nhiều khách hàng đã biết việc sử dụng ắc quy kém chất lượng trên xe điện sẽ gây ra rất nhiều rủi ro. Do vậy, bạn cần ghi nhớ tìm mua sản phẩm ắc quy chính hãng có bảo hành cho xe điện YADEA.

Việc lựa chọn ắc quy chất lượng ngoài ra còn giúp động cơ xe của bạn vận hành tốt hơn.

bang-gia-cac-loai-xe-may-dien-hien-nay-1

Không nên thay ắc quy tại nhà khi chưa có kinh nghiệm

Để tiết kiệm chi phí, nhiều khách hàng đã lựa chọn thay ắc quy xe điện Yadea tại nhà. Nhưng điều này sẽ là không nên đối với những người không có kinh nghiệm sửa chữa hoặc am hiểu về điện. Việc thay ắc quy không đúng cách có thể dẫn đến giảm hiệu suất của động cơ, thậm chí gây ra nhiều sự cố bất ngờ như chập cháy rất nguy hiểm. 

Người dùng nên tìm các cửa hàng, hệ thống chuyên về sửa chữa xe điện để được hỗ trợ thay bình ắc quy. Hiện nay, hệ thống Xe Điện Việt Thanh là đơn vị hàng đầu với dịch vụ thay ắc quy dành cho xe điện YADEA. Cam kết của công ty là giúp khách hàng sở hữu xe được lắp đặt ắc quy bài bản, đúng kỹ thuật, đảm bảo phát huy tối đa hiệu quả hoạt động. Việc thực hiện sẽ do đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề đảm nhiệm. 

Chúng tôi cung cấp cho bạn hai hình thức thay ắc quy cho xe điện YADEA: trực tiếp tại cửa hàng và tại nhà (miễn phí lắp đặt trong phạm vi 10Km). Tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể chọn hình thức hỗ trợ phù hợp.

Việt Thanh cũng mang tới cho khách hàng các dòng sản phẩm ắc quy chính hãng với chất lượng kèm theo giá thành cạnh trang nhất thị trường. Với mỗi sản phẩm, chính sách bảo hành sẽ có thời hạn lên tới 12 tháng. 

Những lưu ý khi thay ắc quy cho xe điện YADEA đã được Xe Điện Việt Thanh chia sẻ chi tiết tới bạn đọc. Những điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ nhất vẫn là chất lượng ắc quy và quá trình lắp đặt cần được đảm bảo. Hãy áp dụng những thông tin hữu ích trên trong quá trình sử dụng xe điện để có được trải nghiệm tốt nhất.

Mọi thắc mắc hoặc vấn đề cần được giải đáp vui lòng liên hệ qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc Hotline: 0904998899 của công ty.