Tin tức

Môtô điện Sunra Miku – đột phá về thiết kế

18/06/2018

Môtô điện Sunra Miku đã xuất hiện tại Hà Nội với vẻ ngoài lạ lẫm. Xe được thiết kế yên xe là phần cuối cùng của thân trên, cốp xe lớn giả lập bình xăng PKL và tay lái cực “ngông” đã gây tò mò với những khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc.

Môtô điện Sunra Miku

Sunra Miku Max được thừa hưởng thiết kế từ những chiếc môtô điện cổ điển. Đi kèm với đó là thiết kế phá cách, độc đáo, hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện ở dòng xe điện nào trước đó.

Ấn tượng của khách hàng khi nhìn đối diện chiếc môtô điện Miku là hệ thống đèn pha Led cực lớn, thiết kế theo kiểu dáng tròn kết hợp 2 xi nhan tách rời tạo điểm nhấn cho xe.

Môtô điện Sunra Miku

Bảng đồng hồ nằm giữa 2 tay lái hoàn toàn sử dụng điện tử. Xe thiết kế đồng hồ đơn giản nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các thông số của xe khi vận hành như hiệu điện năng, vận tốc, quãng đường đi được giúp người dùng nắm bắt được chính xác và làm chủ được mọi chuyến đi. Điểm đặc biệt ở xe Sunra Miku là đồng hồ điện tử có thể hiển thị thời gian – tiện lợi hơn rất nhiều.

Với kiểu thiết kế “ngông” thì môtô điện Sunra Miku thiết kế tay lái khỏe khoắn, khoảng cách phù hợp tích hợp các tính năng thông minh, dễ dàng trong việc sử dụng đồng thời tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng. Xe có chức năng Passing đèn, giới hạn tốc độ cho xe và có đèn báo khẩn cấp.

Môtô điện Sunra Miku

Cốp xe phía trước thiết kế giả bình xăng và được tích hợp cổng sạc USB bên trong, điều đó giúp người dùng có thể sạc điện thoại khi ở ngoài mà lại an toàn không sợ bị kẻ gian ăn cắp. Kiểu mở khóa của cốp xe khá giống thiết kế và cách mở bình xăng xe PKL.

Sunra Miku chỉ dành cho một người ngồi bởi yên xe là phần cuối cùng của thân trên với khung thép chắc chắn bên trong. Với kiểu thiết kế này Sunra Miku cho khách hàng cảm tưởng từa từa kiểu dáng xe Honda MSX 125cc. Tuy nhiên, chính kiểu yên xe “dị” này đã làm Miku trở nên rất đặc biệt. Yên xe được làm từ đệm cao su bọc bởi da nhân tạo cao cấp, thiết kế yên cong đều tạo cảm giác thoải mái khi vận hành.

Sunra Miku được liệt vào danh sách môtô điện tuy nhiên công suất động cơ của nó chỉ có 800W được đặt ở tâm bánh sau. Xe sử dụng công nghệ động cơ BOSCH của Đức giúp xe tăng tốc nhanh, tiết kiệm điện năng, giảm hao phí trong quá trình sử dụng và có thể đạt vận tốc max 45km/h.

Môtô điện Sunra Miku

Ắc quy của xe được đặt dưới sàn dưới yên xe. Với 5 bình ắc quy 60V – 20Ah có khả năng tích trữ điện năng lớn giúp xe di chuyển khoảng 60km mỗi lần sạc trong thời gian 5h. Với khoảng trống dưới yên xe người dùng có thể để đồ với móc treo gập ngay dưới yên xe.

Môtô điện Sunra Miku được trang bị lốp cao su không săm bao quanh vành đúc hợp kim lazang 10inch chắc chắn. Giữa tâm của bánh trước và bánh sau là phanh đĩa đường kính lớn được đồng bộ với tay phanh giúp người dùng dễ dàng làm chủ được tốc độ. Sunra Miku Max thiết kế giảm xóc thụt nhún ở bánh trước và thụt đôi lò xo ở bánh sau đạt chuẩn Châu Âu giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và an toàn khi đi qua những đoạn đường xấu.

Môtô điện Sunra Miku

Phiên bản môtô điện Sunra Miku với vẻ ngoài vô cùng độc và lạ đã tạo nên một phong cách mới trên thị trường hiện nay.