Tin tức

Mức Giá Thay Ắc Quy Xe Điện 133S

01/04/2024

Dòng xe điện 133S có giá thành thay ắc quy hiện nay là bao nhiêu? Rất nhiều người dùng có nhu cầu thay bình ắc quy cho xe 133S nhưng chưa nắm được chính xác thông tin về giá vui lòng tham khảo thông tin được Xe Điện Việt Thanh cung cấp dưới đây. 

Có nên thay ắc quy xe điện 133S?

Ắc quy xe điện 133S là thiết bị chính hỗ trợ động cơ giúp cho phương tiện vận hành. Để xe hoạt động hiệu quả, chất lượng bình điện luôn phải giữ được tình trạng tốt nhất nên khi bộ phận này bị yếu hay hư hỏng người dùng nên đổi ắc quy.

Xe điện 133S nên thay ắc quy kịp thời, tránh để xe sử dụng bình cũ quá lâu. Như vậy chất lượng phương tiện và hiệu quả vận hành mang lại cho người dùng.

Tham khảo >>> Khi nào nên thay bình ắc quy xe đạp điện 

Thay bình xe điện 133S hiện nay giá bao nhiêu?

thay ắc quy xe đạp điện 133S

Giá thay ắc quy xe điện 133S phụ thuộc vào dòng bình ắc quy ngoài ra còn tính thếm phí lắp đặt.

Hiện nay ắc quy nhãn hiệu Tianneng chủ yếu được sử dụng cho xe điện 133S, cụ thể loại bình 48V – 20Ah với một bộ gồm 4 ắc quy. Kích thước bình phù hợp với hộc chứa ắc quy trên xe điện 133S.

Ắc quy Thiên năng 48V – 20Ah chính hãng được cung cấp tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh có giá 2.000.000 đồng/bộ. Lưu ý, đây giá đổi bình cũ lấy bình mới. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn công lắp ắc quy (khi thay trực tiếp tại cửa hàng).

Chính sách bảo hành ắc quy tại Xe Điện Việt Thanh

– Sản phẩm ắc quy được bảo hành với thời gian lên tới 12 tháng
– Ắc quy bị lỗi do nhà sản xuất được đổi trả 1-1 trong vòng 72 giờ

Lợi ích thay bình xe điện 133S tại Xe Điện Việt Thanh

Xe Điện Việt Thanh là hệ thống lớn chuyên phân phối thiết bị ắc quy chính hãng cho xe điện. Công ty cũng cung cấp dịch vụ thay ắc quy chất lượng và đảm bảo. Địa chỉ hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sản phẩm ắc quy tại Xe Điện Việt Thanh rất đa dạng với nhiều nhãn hiệu như Tianneng, Xupai, Chilwee có giấy tờ xuất xứ và phiếu kiểm định chất lượng. Khách hàng có thể chọn mua ắc quy phù hợp cho xe điện 133S và sau đó được trực tiếp tiến hành thay bình mới bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết đưa lại cho bạn phương tiện trong trạng thái tốt nhất, cho hiệu suất vận hành cao.

Giá sản phẩm tại Xe Điện Việt Thanh cực kỳ cạnh tranh trên thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Xe Điện Việt Thanh với hơn 20 cửa hàng trên Toàn quốc rất thuận tiện cho khách hàng đến bảo dưỡng phương tiện. Bên cạnh đó, dịch vụ thay ắc quy xe điện 133S còn có hình thức hỗ trợ tại nhà. Bạn có thể liên hệ qua số Tổng đài 19002082 để trao đổi với nhân viên. 

Thay bình điện cho xe 133S ngoài giá sản phẩm và phí dịch vụ, khách hàng cũng cần lưu ý về chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, qua việc chọn địa chỉ uy tín, bạn sẽ được có được ắc quy chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn. Việt Thanh hiện là điểm đến tin cậy dành cho mọi người dùng xe điện. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành để bạn luôn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất với phương tiện của riêng mình.

Chi tiết thông tin mức giá thay bình xe điện 133S đã được cung cấp phía trên. Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ 19002082 hoặc Hotline: 0904998899 của chúng tôi để được hỗ trợ.