Tin tức

Người dùng ấn tượng gì với phiên bản xe điện Zoomer 2018?

15/06/2018

Nhắc đến xe điện Zoomer 2018 người dùng thường nhớ đến ngay dòng xe máy điện mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng kiểu dáng thời trang, cá tính.

xe điện Zoomer 2018

Zoomer 2018 được thiết kế với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Hệ thống đèn tinh tế tạo nên một sản phẩm đẹp ở mọi góc cạnh. Điểm nhấn tạo nên sự hấp dẫn đó là đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Led đạt chuẩn Châu Âu với bóng đèn to tròn cho khả năng chiếu sáng tốt. Phần đèn trước được bảo vệ bằng khung lưới có tác dụng chống trầy xước khi bị va chạm.

Đồng hồ điện tử hiện đại với màn hình hiển thị rộng cho phép hiển thị đầy đủ các thông số về tốc độ, đèn pha, đèn xi nhan, quãng đường và tình trạng điện năng giúp người dùng dễ dàng quan sát, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Xe được trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau nhằm đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn an toàn cho người dùng. Ứng dụng này không chỉ mang lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình vận hành mà còn tăng thêm độ chất cho xe. Đồng thời, lốp không săm trang bị cho xe là loại cao cấp mang lại cảm giác chắc chắn khi di chuyển.

xe điện Zoomer 2018

Động cơ của xe điện Zoomer 2018 đạt công suất 1000W cùng với sự hỗ trợ đắc lực của điều tốc nhằm cung cấp nguồn điện ổn định, đủ mạnh để xe hoạt động tốt. Bởi vậy mà Zoomer 2018 có thể vận hành một cách mạnh mẽ. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Quãng đường xe đi được mỗi lần sạc đầy khoảng hơn 70km nhờ nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah.

Khung xe được làm từ thép cacbon cao cấp đạt chuẩn Châu Âu có khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg mà không cần phải lo lắng xe bị xuống cấp. Đồng thời với thiết kế gầm cao, dòng xe Zoomer 2018 còn có thể leo dốc với độ cao lên đến 9 độ. Như vậy thì hầm chung cư không thể làm khó dòng xe này.

Ngoài ra, các chi tiết vỏ nhựa của xe được chế tạo từ nhựa ABS nguyên chất. Các chi tiết làm bằng kim loại đều đạt chất lượng Châu Âu giúp người dùng hoàn toàn yên tâm, không lo bị hoen gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với nước.

Xe điện Zoomer 2018 sở hữu khóa điện tử chống trộm. Chỉ với một nút bấm là đã có thể khóa xe an toàn cùng chế độ báo động khi có người cố tình xâm phạm xe của bạn. Tuyệt vời hơn là với hệ thống khóa điện tử này người dùng hoàn toàn có thể khởi động xe từ xa mà không cần tra chìa khóa vào ổ.

xe điện Zoomer 2018

Phiên bản Zoomer 2018 được thiết kế sàn để chân rộng và dài hơn giúp người dùng có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái nhất. Bề mặt sàn sử dụng chất liệu cao cấp, xẻ rãnh chống trơn trượt khi di chuyển dưới trời mưa.

Phiên bản xe điện Zoomer 2018 từ khi mới xuất hiện trên thị trường đã tạo nên cơn sốt không hề nhẹ và hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại.