Tin tức

Những đánh giá chung về xe đạp điện Nijia 2018

28/12/2018

Xe đạp điện chính hãng luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn hơn cả bởi vừa đảm bảo chất lượng, đồng thời có kiểu dáng đẹp mắt và mức giá hợp lý. Và một trong những mẫu xe được ưa chuộng đó là phiên bản xe đạp điện Nijia 2018. Dưới đây là những thông tin về dòng xe này.

Xe đạp điện Nijia 2018 mang đến cho người dùng kiểu dáng với thiết kế đơn giản, tiện dụng mà tất cả đối tượng đều có thể sử dụng. Điểm nhấn trong dòng xe này là màu sắc của xe được chú trọng hơn với nhiều gam màu đa dạng cùng nước sơn sáng bóng.

Đầu xe thiết kế với tay ga nhỏ gọn, trang bị các nút điều khiển chức năng sắp xếp hợp lý giúp người dùng điều khiển xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cùng với đó là đồng hồ điện tử thông minh hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết khi xe đang vận hành. Từ đó người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin của xe để có biện pháp khắc phục nhanh nhất khi có sự cố bất ngờ xảy ra.

Nijia 2018 được trang bị hệ thống động cơ có công suất 350W giúp xe có thể di chuyển với vận tốc max 35km/h. Đó là mức vận tốc phù hợp với tình hình giao thông ở nước ta. Cùng với đó là trang bị 4 bình ắc quy 12Ah giúp xe di chuyển được quãng đường dài hơn 45km mỗi lần sạc đầy. Mức động cơ được trang bị cho xe đã có sự cải tiến đồng thời được đánh giá với khả năng vận hành ổn định, di chuyển thoải mái trên mọi cung đường.

Xe đạp điện Nijia 2018 được trang bị phanh đĩa trước – loại phanh được sử dụng cho xe máy và xe máy điện hiện nay cùng với phanh cơ sau. Có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an tâm hơn khi đồng hành cùng xe.

Bánh xe lốp không săm, đường kính bánh lớn, bề mặt nhám giúp tăng ma sát, hạn chế trơn trượt đặc biệt là khi đi dưới trời mưa hay những đoạn đường trơn. Thêm nữa, xe đạp điện Nijia 2018 được trang bị giảm xóc lò xo giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái khi xe vận hành.

Xe đạp điện Nijia 2018 được đánh giá là một trong những mẫu xe tiện ích và dễ sử dụng và được nhiều người ưa chuộng. Đồng thời là dòng xe chính hãng đảm bảo chất lượng. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn an tâm khi sở hữu dòng xe này.