Tin tức

Những điểm mới của dòng xe điện Vespa Roma S

25/07/2017

Xe điện Vespa Roma S là dòng xe máy điện cao cấp, tiện dụng, phong cách thời trang, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng cực kỳ sang trọng.

Xe điện Vespa Roma S

Ở dòng xe điện Roma S có nhiều điểm mới và nổi bật trong thiết kế với phần đầu xe được thiết kế mang nét cá tính, trẻ trung. Đầu xe thon gọn, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt đèn pha xe sử dụng công nghệ Halogen Led có kích thước lớn cho khả năng chiếu sáng xa hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Sử dụng hệ thống công tắc các nút điều khiển tiện dụng cho người dùng, trang bị chế độ nhanh – chậm – trung bình giúp  người dùng dễ dàng làm chủ được mọi chuyến đi.

Xe điện Vespa Roma S

Yên xe điện Vespa Roma S được thiết kế dài hơn tạo cảm giác thoải mái cho 2 người ngồi, cốp xe rộng và sâu như xe máy tay ga có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm và cốp trước nhỏ gọn để chứa vật dụng cá nhân.

Xe điện Vespa Roma S

Xe máy điện Roma S sử dụng động cơ cao cấp với công suất cao lên đến 1000W, với 5 bình ắc quy 20Ah không chỉ giúp xe chạy được với quãng đường dài 80km/ 1 lần sạc, có khả năng leo dốc, hầm cao nhẹ nhàng. Động cơ Roma S còn được trang bị công nghệ chống nước vượt trội nhất trên thị trường hiện nay giúp xe vận hành tốt trong thời tiết mưa to, ngập lụt mà không lo bị chết máy.

Xe điện Vespa Roma S

Ngoài những đặc điểm nổi trội trên, xe điện Vespa Roma S còn được thiết kế tiện dụng hơn với cổng kết nối USB cho các thiết bị điện thoại di động, thiết kế khóa chống trộm như một chiếc xe máy thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các dòng xe máy điện. Xe máy điện Roma S được thiết kế khóa chống trộm thông minh nhằm đảm bảo cho xe không bị mất cắp, không bị di chuyển, tích hợp chế độ mở khóa từ xa hỗ trợ người dùng dễ tìm kiếm xe trong các bãi đỗ xe.