Tin tức

Những điểm nổi bật trên xe Cub 50 Ally New

12/10/2020

Xe Cub 50 Ally New là mẫu xe sở hữu sự đột phá về thiết kế trong dòng Cub 50 phân khối. Giờ hãy cùng Việt Thanh khám phá những điểm nổi bật ở mẫu xe này nhé.

xe Cub 81 Ally

Xét tổng thể về thiết kế thì Cub 50 Ally New mang phong cách hiện đại và thời trang hơn những mẫu Cub 50 khác. Đầu xe Cub Ally New nổi bật với đèn pha tròn kích thước lớn, được thiết kế dày hơn nhô hẳn ra ngoài. Lớp viền crom bên ngoài đèn pha tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đi kèm với nó là công nghệ Led 2 tầng cho khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Ngay phía trên đèn pha chính là đồng hồ điện tử hiện đại thể hiện sắc nét các thông số khi xe vận hành.

Sản phẩm gợi ý:

Nếu như các phiên bản Cub trước đây đèn xi nhan đều là ốp vàng đỏ thì xe Cub 50 Ally New phá cách hơn với cặp đèn xi nhan Led hình mũi tên tiết kiệm năng lượng.

Khi nhìn xuống bánh xe bạn sẽ thu hút bởi bộ vành nan dày chống gỉ kết hợp với vành nhôm cao cấp. Bộ vành 72 nan tăng khả năng chịu tải của xe. Phanh cơ trước – sau kết hợp hệ thống giảm xóc giảm chấn thủy lực đem đến khả năng vận hành an toàn tối đa ở mọi trường hợp.

xe Cub 50 Ally New

Xe Cub 50 Ally New sử dụng động cơ chạy xăng 4 thì, xy lanh đơn, dung tích 49.5cc. Vận tốc tối đa mà dòng xe này có thể vận hành được chỉ dừng ở mức 50km/h. Đây là tốc độ phù hợp cũng như đảm bảo an toàn với các bạn học sinh. Kết hợp với hộp số tròn 4 cấp bạn sẽ làm chủ được tốc độ của xe. Ở phiên bản này hãng Ally đã trang bị miếng ốp inox chống bỏng an toàn.

Như các bạn đã biết xe Cub 50 là dòng xe rất tiết kiệm nhiên liệu. Và xe Cub 50 Ally New cũng không ngoại lệ. Theo thông số hãng công bố thì Cub Ally New chỉ tiêu thụ hết 1.4l xăng/ 100km.

Các chi tiết vỏ nhựa xe được làm từ nhựa cao cấp chắc chắn. Phủ ngoài là lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp màu bền và đẹp hơn. Yên xe Ally New vẫn được chia thành yên trước và yên sau. Điểm khác biệt ở đây là cả 2 yên đều được sử dụng đệm cao su cao cấp bọc da nhân tạo với màu sắc bắt mắt.

Xe Cub 50 Ally New đã chính thức được bày bán tại hệ thống Việt Thanh. Đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua xe máy 50cc nhé.