Tin tức

Những đổi mới ở phiên bản xe điện Giant M133DS

09/02/2018

Nếu bạn là tín đồ của xe điện thì hẳn không xa lạ gì với hãng Giant. Năm 2017 thương hiệu Giant đã đưa ra thị trường sản phẩm xe điện Giant M133DS với nhiều cải tiến đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với khả năng vận hành bền bỉ.

xe điện Giant M133DS

Dưới đây là đánh giá về một số ưu điểm của phiên bản Giant M133DS

Nguồn gốc

Quá quen thuộc với dòng sản phẩm đến từ Giant, mỗi sản phẩm đều đảm bảo các yếu tố bền bỉ, ổn định. Ở mẫu xe điện Giant M133DS người dùng dễ dàng cảm nhận được mọi điểm cộng đến từ Giant. Chất lượng sản phẩm của hãng đã được người dùng chứng minh trong thời gian qua. Sự tin tưởng của người tiêu dùng với sản phẩm của Giant cũng chính là điều làm nên thành công của hãng xe điện này trên thị trường Việt.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thể thao

Kế thừa những ưu điểm của các phiên bản trước đó, xe điện Giant M133DS hội tụ vẻ đẹp đơn giản với thiết kế thể thao phù hợp với mọi đối tượng.

xe điện Giant M133DS

Thiết kế khép kín toàn thân xe cũng giúp M133DS có khả năng chống nước vượt trội. Khung xe được thiết kế 100% từ thép cao cấp chống gỉ, phủ lớp sơn tĩnh điện đem lại độ bền cao nhất. Vì vậy, xe điện Giant M133DS hoàn toàn có thể thách thức thời gian cũng như khí hậu Việt.

Những đổi mới ở phiên bản Giant M133DS

Ở xe điện Giant M133DS người dùng sẽ được sở hữu một sản phẩm toàn diện hơn so với các sản phẩm trước đó. Giant M133DS đã thực sự đem đến những trải nghiệm mới mẻ, khác lạ.

xe điện Giant M133DS

Đồng hồ điện tử: Thay thế hoàn toàn đèn báo tín hiệu điện năng ở tay ga bên phải, dòng xe điện M133DS được tích hợp đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ thông số vận hành giúp người dùng chủ động hơn khi di chuyển.

Phanh đĩa trước: Nếu các phiên bản trước đó của Giant đều được trang bị phanh cơ thì nay ở phiên bản Giant M133DS người dùng đã có thể sử dụng phanh đĩa trước giúp di chuyển an toàn hơn, đảm bảo hơn.

Giảm xóc: Lần đầu tiên hãng Giant trang bị giảm xóc cho sản phẩm của mình. Ở xe điện Giant M133DS giảm xóc giữa giảm chấn cực tốt sẵn sàng bứt phá cùng bạn. Giúp khả năng tải được trọng lượng lớn hơn, xe đi êm hơn.

Sạc điện thoại trên xe: Đầu xe được thiết kế thêm cổng sạc USB để người dùng có thể tiện hơn khi sạc điện thoại, an toàn tuyệt đối không gây ra các tình trạng ngoài ý muốn.

xe điện Giant M133DS

Xe điện Giant M133DS thực sự là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe chất lượng cùng đồng hành với mình.