Tin tức

Những mẫu xe điện được giới trẻ yêu thích

22/12/2018

Người sử dụng xe điện ngày một tăng lên, trong đó phần lớn là giới trẻ. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ hiện nay mà nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt những mẫu xe điện bắt mắt, hiện đại và cá tính.

Top 3 mẫu xe điện được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay.

Xe điện Jeek

Khi mới xuất hiện thì xe điện Jeek đã tạo nên cơn lốc trên thị trường xe điện. Với kiểu dáng thiết kế lấy từ cảm hứng như một chiếc xe moto phân khối lớn nên khi nhìn vào bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Jeek mang phong cách dũng mãnh, kiêu hùng, thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, thể thao, cực chất. Cùng với gam màu chủ đạo là màu đen càng khiến cho xe trở nên hấp dẫn hơn. Đặc biệt là với những bạn có cá tính mạnh.

Vẻ bề ngoài của Jeek như một chiếc xe moto phân khối lớn thì phần động cơ của xe cũng phải cực mạnh. Với công suất lớn 1800W thì xe điện Jeek giúp bạn có thể bứt phá tốc độ 60km/h. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể di chuyển được quãng đường 90km mỗi lần sạc đầy.

Xe điện Nioshima S

Với dòng xe điện dành cho giới trẻ thì không thể không nói đến những mẫu xe máy điện Vespa. Đặc biệt là mẫu xe mới nhất – Nioshima S. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và có phần quyến rũ mang phong cách trẻ trung, năng động. Và được bo tròn ở mọi góc cạnh khiến xe luôn nổi bật trước mọi góc nhìn. Dòng xe điện Nioshima S được thiết kế như một chiếc xe ga cao cấp, sang trọng nên phái đẹp đặc biệt quan tâm đến dòng xe này.

Cùng với động cơ công suất 1200W mạnh mẽ giúp xe đạt được vận tốc max 55km/h. Nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện mà Nioshima S có thể chạy được quãng đường lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Đặc biệt dòng xe Nioshima S được trang bị rất nhiều gam màu khác nhau, bạn có thể tha hồ mà lựa chọn màu sắc mình ưng ý.

Xe điện Xman Yadea

Trong cuối năm 2018 để phục vụ nhu cầu cao của giới trẻ, hãng Yadea đã cho ra đời chiếc xe điện Xman Yadea 2019. Có thể nói đây là một chiếc xe có sức mạnh làm nên đẳng cấp của nó. Với kiểu dáng thiết kế đẹp – lạ – chất so với những mẫu xe trước đây thì Xman Yadea 2019 này mang phong cách trẻ trung, năng động cùng động cơ cực chất và tính năng vượt trội nên khi ra mắt nó đã có sức hút cực lớn.

Động cơ có công suất đạt 1200W và chạy với tốc độ max 55m/h. Mỗi lần sạc đầy điện bạn có thể chạy được quãng đường lên đến hơn 80km. Với những thông số đó thì thật là tuyệt phải không.

Trên đây là 3 mẫu xe điện được giới trẻ ưa chuộng nhất năm nay. Để có thể sở hữu được một trong 3 mẫu xe này bạn có thể đến với Việt Thanh. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn.