Tin tức

Những Mẫu Xe Máy Điện Quá HOT Cho Phái Đẹp

03/02/2020

Là con gái ai cũng yêu thích cái đẹp, và còn yêu hơn nữa khi trang bị được cho mình một phương tiện đi lại ưng ý, hợp thời trang. Hiện nay, xe máy điện đã được cải tiến với nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Qua tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp được những mẫu xe máy điện thời trang dành cho phái đẹp.

Xe máy điện Ulike Yadea

xe máy điện Yadea Ulike

Ulike của hãng Yadea được thiết kế theo phong cách độc đáo, thanh lịch với kiểu phối 2 gam màu đối lập bắt mắt. Xe điện Yadea Ulike nổi bật từng đường nét thiết kế tinh tế. Xe thể hiện được phong cách cá tính của chủ sở hữu. Ở phiên bản Ulike được trang bị nhiều tính năng hiện đại như dải đèn pha rộng, cặp đèn xi nhan góc chiếu sáng 270 độ, màn hình điện tử LCD cao cấp, tính năng đỗ xe thông minh, mở khóa 1 chạm, động cơ công nghệ GTR 3.0 cao cấp, công nghệ chống nước IPX7 hoàn hảo, hệ thống báo động chống trộm tức thì,….

Sản phẩm gợi ý:

Xe máy điện Pega ESH

xe máy điện Pega ESH

Mẫu xe máy điện mới ra mắt Pega ESH được cấu thành bởi những đường nét thanh lịch, sang trọng. Xe mang đậm phong cách châu Âu. Công nghệ đèn full lec 2 tầng đem đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo mà lại tiết kiệm điện năng. Xe máy điện ESH được trang bị hệ thống 2 phanh đĩa CBS cho hiệu quả phanh tốt, an toàn. Động cơ được đặt ở riêng một hộp cạnh thân xe với công nghệ hiện đại cho hiệu suất vận hành tối ưu vượt trội. Xe máy điện Pega ESH với dung lượng ắc quy lên đến 72V – 32Ah cho quãng đường di chuyển trong một lần sạc đầy vượt trội hơn hẳn các mẫu xe máy điện khác. 120km là con số thể hiện quãng đường di chuyển được của xe trong 1 lần sạc đầy. Chỉ số chống nước của xe hoàn hảo với công nghệ IPX7. Bộ khóa từ hiện đại tự động mở – khóa xe từ xa trong phạm vi 3m.

Xe máy điện Valerio LS

Lấy cảm hứng từ dòng xe máy Vespa sành điệu xe máy điện Valerio LS đã được ra đời. Với thiết kế thanh lịch, sang trọng, những đường cong thu hút xe điện Valerio LS đã tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của bạn gái. Màu sắc xe sử dụng những gam màu ấn tượng tạo nên điểm nhấn, ghi dấu ấn với người đối diện. Valerio LS cũng được trang bị những tiện ích hiệnđại. Đèn pha áp dụng công nghệ hiện đại tăng tính thẩm mỹ và tính an toàn cho xe. Động cơ cao cấp cho vận tốc xe đi được đạt hơn 50km/h. Hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp nhuần nhuyễn tạo độ an toàn cực lớn cho người điều khiển.

Trên đây là những mẫu xe máy điện mới nhất được phái đẹp ưa chuộng. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý.