Tin tức

Phái đẹp nên chọn mẫu xe máy điện nào?

11/12/2017

Xe máy điện hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều tại nước ta không chỉ vì nó tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường mà nó còn thể hiện được thời trang, phong cách của người dùng. Vậy phái đẹp thì nên lựa chọn mẫu xe điện nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xe máy điện Vespa Roma S

Xe máy điện Vespa Roma S

Lựa chọn đầu tiên mà Việt Thanh đưa ra cho các bạn nữ là dòng xe điện Roma S – mẫu xe đã “làm mưa làm gió” trong năm nay. Nguyên nhân mẫu xe này được ưa chuộng như vậy là bởi thiết kế của xe. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu xe máy tay ga sành điệu Primavera của Piaggio xa hoa và lãng mạn. Đường cong trên thân xe tạo nên nét nữ tính riêng cùng màu sắc đa dạng của xe. Roma S được trang bị hệ thống động cơ cao cấp với công suất 1000W cho vận tốc tối đa đạt 50km/h. Xe tích hợp phanh đĩa bánh trước và phanh cơ cho bánh sau an toàn, nhất là khi dừng xe đột ngột.

Xe máy điện Vespa Napoli 2018

Mẫu xe Napoli 2018 mang tới cho người dùng thiết kế khá đẹp và ấn tượng. Bên cạnh thiết kế nữ tính với những đường cong quyến rũ là màu sắc đa dạng nổi bật trên nước sơn sáng bóng, bắt mắt của xe. Động cơ xe có công suất đạt 1000W giúp xe di chuyển với mức vận tốc cao hơn. Cùng với đó là nguồn cấp điện sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường mà Napoli có thể chinh phục đạt 80km trong mỗi lần sạc đầy. Hệ thống giảm xóc đảm bảo mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng trong quá trình đồng hành cùng xe.

Xe máy điện Gogo Zip

Với kiểu dáng tinh tế, quyến rũ cùng cá tính thì không chỉ riêng các chị em phái yếu thích mà ngay cả phái mạnh cũng “mê mẩn” mẫu xe Gogo Zip này. Xe được trang bị những màu sắc hot nhất hiện nay nổi bật trên nước sơn sáng bóng và mướt mắt đáp ứng được thị hiếu cơ bản của các chị em. Sở hữu hệ động cơ có công suất lớn giúp người dùng chinh phục mức vận tốc lớn hơn 50km/h. Bên cạnh đó xe vẫn được trang bị phanh đĩa đảm bảo an toàn cho người dùng. Cùng với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe có thể vận hành liên tục trên quãng đường 80km/ 1 lần sạc.

Các bạn đã lựa chọn được mẫu xe nào cho riêng mình chưa?