Tin tức

Phiên bản xe bò điên mới 2022 – Yadea X-Bull cá tính

31/10/2022

Xe bò điên luôn là mẫu xe được các bạn học sinh ưa thích. Tuy nhiên các mẫu xe điện bò điên trước đây chưa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ của người dùng. Xe điện Yadea X-Bull – mẫu xe được mệnh danh là phiên bản xe bò điên mới 2022 đã khắc phục được nhược điểm trên. Tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu xe này trong nội dung bên dưới nhé.

Tổng quan xe bò điên Yadea X-Bull

xe bò điên

Xét về ngoại quan, xe điện X-Bull được thiết kế theo phong cách nhỏ gọn, cá tính. Ở Yadea X-Bull không có quá nhiều chi tiết rườm rà mang đến vẻ thân thiện, gần gũi với đa số đối tượng sử dụng xe. Kích thước xe lần lượt là dài 1600mm x rộng 660mm x cao 1100mm. Chiều cao yên xe là 720mm. Mức kích thước này được nhận xét là phù hợp với vóc dáng của học sinh Việt. Nhất là các bạn “nấm lùn” vẫn thoải mái điều khiển xe.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế. X-Bull được cấu thành bởi bộ khung thép trần cùng với những tấm nhựa tạo thành khối hộp. Mang đến sự chắc chắn, khỏe khoắn và năng động. Cũng nhờ thiết kế này mà X-Bull được gọi là mẫu xe bò điên của năm 2022.

Bộ tem nước thiết kế cực kỳ phong cách kết hợp sự phối màu độc đáo giữa xe và tem xe tạo nên chiếc xe điện Yadea X-Bull cá tính và hiện đại. Yadea X-Bull sở hữu 4 gam màu sắc cá tính: Đen tem xanh lá, Đen tem đỏ, Đỏ tem đen, Xanh da trời tem đỏ.

Những công nghệ hiện đại tích hợp trên Yadea X-Bull

Nổi bật ở phần đầu xe là đèn pha Led thiết kế theo logo hãng. Điểm này vừa giúp xe thêm phần độc đáo, vừa dễ dàng nhận dạng thương hiệu. Bên cạnh đó đèn Led có nhiều ưu điểm như siêu sáng, siêu tiết kiệm điện và siêu bền bỉ. Nhờ vậy, X-Bull luôn an toàn khi vận hành trong mọi điều kiện.

Màn hình tinh thể lỏng với kích thước lớn 5.3inch. Trên đó hiển thị đầy đủ các thông số khi xe vận hành. Đặc biệt khả năng tự điều chỉnh độ sáng theo điều kiện môi trường. Giúp người lái không bị lóa mắt mỗi khi quan sát bảng đồng hồ.

Yadea X-Bull là mẫu xe điện bò điên hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Yadea X-Bull sử dụng hệ khóa thông minh NFC. Với công nghệ này bạn chỉ cần quẹt thẻ lên mặt đồng hồ. Xe sẽ được bật/ tắt ngay lập tức. Khi bạn quẹt thẻ tắt xe, hệ thống chống trộm sẽ tự động kích hoạt mà không cần thêm thao tác thừa nào nữa. Đặc biệt là thẻ NFC kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo như vật trang trí.

Động cơ công nghệ GTR độc quyền với mức công suất 600W. Xe điện X-Bull dễ dàng vận hành qua mọi chặng đường. Ấn tượng nhất là khả năng leo dốc nghiêng 12 độ của xe. Như vậy, những con dốc như hầm chung cư, cầu vượt hoàn toàn không làm khó dễ được chiếc xe bò điên X-Bull này.

Không quá ngạc nhiên khi X-Bull có khả năng chống nước vượt trội như vậy. Đây là một trong những ưu điểm của xe điện Yadea. Với chỉ số chống nước IPX7 dành cho động cơ và IPX6 của toàn xe thì X-Bull đã chinh phục được thời tiết mưa nhiều và những con đường ngập lụt ở nước ta.

Sở hữu thiết kế quen thuộc, chất lượng ổn định, vận hành an toàn và tuổi thọ cao, Yadea X-Bull là mẫu xe bò điên mới nhất hiện nay phù hợp với các bạn học sinh cấp II.